สาว A.I. ก็แคสเกมได้?!!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


มีใครชอบดูแคสเกมบ้างงง แอดนี่ติดมาก หลงรัก YouTuber ทั้งไทยทั้งตปท.เลย พี่เอกก็รักมากมาย พิวดี้พายก็ตลกดี (จำเป็นต้องเอาให้มันคล้องจองมั้ยเนี่ย) แต่เคยดู AI สาวแคสเกมมั้ย???



แนลนี้ชื่อว่า A.I. Channel  เป็น Virtual YouTuber หรือว่ายูทูเบอร์เสมือนจริง เธอไม่ได้เป็น Game Caster หรือ Let’s Player ซะทีเดียว มีความเป็น Vlogger ด้วย (Vlogger ก็คือ Video+Blogger ยังไงล่ะ) เธอคือ “Kizuna Ai” (คิซึนะ ไอ) YouTuber สาวสามมิติที่แคสเกม แนะนำนู่นนี่นั่น เป็นบล็อกเกอร์ที่นำเสนอเรื่องราวไม่ต่างอะไรกับยูทูเบอร์ชาวมนุษย์(?)คนนึงเลย ตอนนี้ยอดสับตะไคร้ เอ๊ย ยอดซับของเธอใกล้จะ 200,000 คนแล้วน้า (ณ เวลานี้ที่แอดเขียนบล็อก) รออะไรอยู่ล่ะ รีบๆเข้าไปซับไอจังสิคะ จะได้สองแสนซับไวๆ




ไอจังเล่นเกม Inside คลิปนี้มียอดวิวสูงถึง 400,000 กว่าวิวเลยทีเดียว เธอพูดภาษาญี่ปุ่น แต่ถ้ากดตรง CC แล้วจิ้มตรงฟันเฟืองก็จะมีซับไทย(ยังไม่ 100%) อังกฤษ และภาษาอื่นๆแปลให้ด้วย ต้องดูแล้วอ่ะแบบนี้ มีตกใจ Jumpscare ด้วยนะ โง๊ยยยย น่ายักกก ♥



มีคนบอกให้ลองเล่น Outlast ด้วยยย แอดอยากเห็นเลยอ่ะ ว่าจะตกใจและสะพรึงได้ขนาดไหน ภาคใหม่ก็ใกล้จะมาแล้ว ไอจังต้องเล่นแล้วนะแบบเน้




ไอจังบอกว่า “สิริ” เป็น A.I. รุ่นพี่แหละ แต่สิริมีแค่เสียง ไม่มีหน้าตา ไอจังอยากคุยกับสิริ แต่ไปๆมาๆเธอดันขอสิริเซ็นไปแต่งงานซะงั้นนนน มีการเรียกอากู๋ของเราว่า “กูเกิ้ลเซ็นเซ” หรือคุณครูกูเกิ้ลด้วยอ่ะ โอ๊ยยย อยากวาดแฟนอาร์ต สิริเซ็นไป กับไอจัง ♥ แอดจะลงเรือสิริเซ็นไปกับไอจังแล้วนะคะ มีใครจะลงด้วยกันมั้ย? มาช่วยกันแจวมา




มีการเล่น VR ด้วย 55555 อันนี้เกม Superhot มีตอนนึงไอจังวาร์ปไปเกินหน้าตัวร้ายพอดี มีการบอกว่า “อ๊ะ คอนนิจิวะ ยินดีที่ได้รู้จักน้า ฉันชื่อ คิซึนะ ไอ ค่า~” อะไรคือการแนะนำตัวกับ NPC ในเกมหรอ 55555 น่ารักเป็นบ้าเลย ต้องยอมรับเลยนะ ว่าการแคสเกมของไอจังนี่จัดว่าดูเพลินๆและบันเทิงไม่ต่างจากดูคนเล่นเลยทีเดียว




อันนี้ไอจังเล่น Quick Draw เป็นเกมบนเว็บที่มีเวลาให้ 20 วินาที แล้วเราต้องรีบวาดรูปให้โปรแกรมมันเดาให้ได้ว่าเราวาดอะไร



ตอนนี้ยังไม่มีบอกว่าใครคือเจ้าของเสียง ใครคือผู้อยู่เบื้องหลังไอจัง แต่ Character Design ที่เป็นผู้ออกแบบเธอก็คือ Mori Warehouse มีผู้ดูแลเป็นคุณ Tda นักวาดที่มีผลงานใน Project DIVA (เป็นคนสร้างโมเดล Hatsune Miku Append) ส่วนคนที่สร้างโมเดล 3D ไอจังขึ้นมาก็คือ Tomitake ข้อมูลเบื้องหลังของเธอยังไม่ค่อยโผล่ออกมาเท่าไหร่ ไว้แอดรู้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้วจะมาอัพเดทให้อีกทีน้า แต่แอดค่อนข้างมั่นใจเลยว่าไอจังน่าจะเคลื่อนไหวด้วยโปรแกรม MikuMikuDance หรือเรียกย่อๆว่า MMD ซึ่งเป็นโปรแกรมยอดฮิตที่ใช้ทำ 3D Animation ประกอบเพลงของ Vocaloid และอื่นๆอีกมากมายมหาศาล




หน้าตาโปรแกรม MMD

ภาพจากเว็บ https://learnmmd.com ใครอยากหัดทำแอนิเมชันด้วยโปรแกรม MMD ก็ลองเข้าไปเรียนในเว็บนี้ได้เลย ข้อมูลแน่นดีนะ




ภาพของไอจังที่วาดโดย Mori Warehouse น่ารักมากกกก ไม่หลงรักเธอก็บ้าแล้ววววว


เป็นไงกันบ้างง มีใครตกหลุมรักไอจังเหมือนแอดมั้ย? ในเมื่อมิกุมีคอนเสิร์ตได้ ไอจังก็ต้องเป็น YouTuber ที่โด่งดังได้เหมือนกัน! บางคลิปของไอจังมีซับอังกฤษไม่ก็ภาษาไทยด้วย ใครแปลออกและชอบทำซับ ก็ลองเข้าไปช่วยๆกันแปลคลิปของไอจังได้นะ! จะได้เข้าใจกันถ้วนหน้า แล้วก็จะหลงรักเธอมากขึ้นไปอีก ♥



ขอบคุณข้อมูลจาก

http://en.rocketnews24.com

http://mikumikudance.wikia.com/wiki/Kizuna_AI_(Tomitake)

https://www.reddit.com/r/OutOfTheLoop/comments/5vqpcy/who_is_kizuna_ai_that_people_talked_about_recently/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
28/09/2017
เห็นแต่ละคนกรี้ดกร้าดหนุ่มคนนั้นคนนี้อยากการ์ตูนในเว็บเราตั้งหลายคน และแอดเองก็หลงรักผู้ชายสองมิติในเว็บตัวเองเช่นกัน ก็ช่วยไม่ได้อ่ะ วาดกันสวยและมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ให้หลงก็ไม่ได้ละยูกั๊ป (Live or Not ปาฏิหาริย์รักย้อนวัย)วาร์ป: http://ookb.ee/comicsLON
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
ส่ง
ความคิดเห็น ()