บุคลิกที่เราเผลอทำตามอนิเมะ.. โดยไม่รู้ตัว
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลายๆ คนน่าจะเคยอินกับคาแรคเตอร์ของตัวการ์ตูนที่ชอบจนติดมาทำบ้างในชีวิตประจำวัน ยกตัวอย่างเช่นเรื่องของลักษณะท่าทาง (หรือนิสัย) อย่างตอนที่แอดอ่าน Onepiece ช่วงแรกติดท่าดันแว่นจาก "กัปตันคุโระ" อยู่พักใหญ่เลยนะ 555


https://www.youtube.com/watch?v=ACyokZr_YDk

เลยชวนเพื่อนๆ มาลองดูกันว่าตัวเองมีบุคคลิกแบบไหน? เหมือนใครกันบ้าง?

1. นั่งเท้าคาง

นั่งเท้าคางตอนใช้ความคิดแบบในอนิเมะสุดแสนจะเท่ จนบางคนถึงขั้นติดเอามาใช้ในชีวิตจริง แค่นั่งเฉยๆ แล้วเท้าคางเท่านั้นก็เท่อย่างกะตัวเอกที่โปรดปราน



2. วิธีสะพายกระเป๋า  

จะสะพายกระเป๋าสองข้างก็จะดูเนิร์ดเกินไป เลยต้องยืมวิธีสะพายกระเป๋าแบบในอนิเมะมาบ้างเพื่อสร้างตัวตน (แต่ไม่ต้องสร้างมากก็ได้ เดี๋ยวไหล่พังก่อน)



3. ท่าดันแว่นสุดคูล

หลังจากดูเมะหลายๆ เรื่องท่าดันแว่นก็เริ่มเปลี่ยนไป จะดันทีไร ต้องเผลอทำหน้าขรึมทุกที 

4. ทำตัวนิ่ง เงียบขรึม 

ความเชื่อที่ได้รับอิทธิพลจากอนิเมะคือ ผู้หญิงชอบผู้ชายสุขุม นิ่ง เย็นชา ก็เลยลองดูบ้างใช่มั้ยล่ะ?



5. หักนิ้วเลียนแบบ คาเนกิ

จากปกติจะใช้สองมือช่วยหักนิ้ว หรือท่าใช้มือเดียวหักก็จะไม่มีท่ากางนิ้วชัดเชนแบบนี้ จนกระทั่งคาเนกิทำ รูปแบบการหักนิ้วของชั้นก็เปลี่ยนไป......



6. กอดอก มองกดต่ำ

ก็ทำแบบนี้ดูมีอำนาจเหนือกว่าคนอื่น แต่อย่าเผลอทำกับคนอื่นหรือผู้ใหญ่ ยังไงก็ดูไม่ดีนะจ๊ะ



7. ล้วงกระเป๋ากางเกง

ล้วงกระเป๋านี่บางทีไม่ได้อยากเลียนแบบตัวการ์ตูนหรืออยากจะเท่อะไรหรอกนะ... แค่ไม่รู้จะเอามือไปไว้ตรงไหนก็แค่นั้นแหละ จะให้ยืนพนมมือก็เดี๋ยวคนรอบข้างจะกลัวเอา



8. ลองทำอาหารตามอนิเมะ

อันนี้ออกแนว "ตามใจปาก" คือดูเมะแล้วก็จะอยากทำอาหาร อยากเป็นนักชิม แต่ก็คงไม่โหดถึงขั้นไปฝึกวิชาหมัดตะปู 289 ดอก (อันนั้นโหดไป) 




9. เลียนแบบคำพูด ปรัชญาความคิด

ออกแนวคำคม ปรัชญา พูดอะไรดูมีหลักการตลอด สมมติเห็นเพื่อนทำการบ้านแล้วหาคำตอบไม่ได้ คุณจะให้กำลังใจเพื่อนโดยการบอกว่า "ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!" ถ้าเพื่อนยังดูไม่เชื่อถือ คุณจะย้ำไปอีกว่า "ขอเอาชื่อเสียงปู่เป็นเดิมพัน" (อินจัด)



10. คลั่ง BL

คงไม่มีแค่ในอนิเมะ ความจริงก็คลั่ง กรี๊ดดดดดดดด



แล้วคุณล่ะ..เป็นเเบบไหน?

Thanks,

https://myanimelist.net/character/55131/Houtarou_Oreki/pictures
https://pantip.com/topic/30458802
https://www.pinterest.com/1kammfam/orange/
http://mintkg7.deviantart.com/art/KnB-RIMFIRE-OP-Midorima-Shintarou-412082625
https://www.google.co.th/search?q=orange+anime&espv=2&biw=1920&bih=925&source=lnms&tbm=isch&sa=X&ved=0ahUKEwj24-KRicTSAhUKsI8KHSiiAEMQ_AUIBigB#tbm=isch&q=sakamoto&*&imgrc=8og5GWjorXgPAM:
https://thechuunicorner.com/2015/04/05/reviewdiscussion-about-log-horizon-2nd-season/
http://cartoon.mthai.com/character/28214.html
https://pantip.com/topic/30711858
https://www.animeranku.com/2016/04/top10-most-smartest-characters-in-anime/
https://rantsofshion.wordpress.com/2014/09/18/barakamon-those-tama-moments/




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

11/04/2016
เขียนบล็อกที่ Ookbee สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์นะ บางคนก็รู้จักผมในชื่อ webang111 เข้าเรื่องเลยละกันนะ วันนี้ถ่ายตอนลงสีน้ำมาแชร์ เรียกว่าแชร์ละกัน ไม่ได้สอนนะ ความสนุกมันอยู่ตรงที่เราต้องทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์(กระดาษ)นี้หล่ะ เปลี่ยนทีก็ต้องปรับกันที หากเกล
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
ส่ง
ความคิดเห็น ()