ผู้หญิง (แอบ) ร้าย ผู้ชายรู้หรือเปล่า?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

จากเรื่อง Live Or Not ที่เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่มีตัวละครสาวสวยอย่าง "โซยู" ปรากฎตัวเข้ามา

       

http://ookb.ee/comicslivenot7  ที่สาวๆ เห็นแล้วก็พร้อมใจเม้นเป็นเสียงเดียวกันว่า " ยัยนี่มันตัวร้าย ตัวอิจฉาชัดๆ !! "

ต้องร้ายแบบไหน ถึงจะได้เป็น แ_ดเงียบ 

ถ้าจะให้นิยามกันตรงๆ ก็คงไม่มี แต่พฤติกรรมที่คนส่วนใหญ่ตัดสินว่า "นี่แหละความ....เงียบ" คือผู้หญิง(และอาจเหมารวมถึงหนุ่มๆ) ที่ต่อหน้าแสดงท่าทีอีกอย่าง ดูเรียบร้อย พูดน้อยอ่อนหวาน แต่ว่าความจริงแล้ว " หนุ่มเข้ามาร้อย หนูก็พร้อมจะสอยทุกคนนะคะ"

ท่าทางเรียบร้อย  แต่สายตาแพรวพราว 
เวลาอยู่กับผู้ชายจะดูร่าเริง ยิ้ม ขี้อาย คุยเก่ง  แต่ถ้าอยู่กับผู้หญิงด้วยกันจะ นิ่งๆ เฉยๆ ไม่ค่อยพูด 
แล้วจะคาบไปกินในน้ำ ไม่ให้ใครรู้
พวกนิ่งๆติ๋มๆ อันตราย กว่า ผู้หญิงกรี๊ดกราด ค่ะ

https://pantip.com/topic/31634778

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า "ผู้หญิงเงียบ เรียบร้อย พูดน้อย ทุกคน จะต้องเป็นสาว .... เงียบ" ซะทุกคนหรอกนะ



เราบุคลิกภายนอกดูเด็ก เอ๋อ  เรียบร้อย ใจดี อ่อนโยนพูดเพราะกับคนแปลกหน้า หรือคนที่ไม่สนิท  เพื่อนบอกถ้าใครไม่รู้จักคิดว่าใสซื่อ ไร้เดียงสาแน่นอน แต่จริงๆแอบสู้คน พูดคำหยาบบ้าง(เหรอ)  รู้เท่าทันคน รู้สึกไม่ยอมคนเวลาถูกเอาเปรียบ กล้าจีบเปิดเผยหนุ่มที่ชอบก่อน แต่หนุ่มที่มาจีบไม่ชอบสักคน ไม่เข้าตา แบบนี้เราแรดเงียบไหมอ่ะ 55555

https://pantip.com/topic/31634778

บางทีเขาอาจจะมีนิสัยแบบนั้นจริงๆ ก็ได้ถ้ามันดูง่ายๆ หนุ่มๆ เขาก็รู้ทันกันหมดแล้วน่ะสิ  เพราะงี้สาวๆ ส่วนใหญ่ถึงมักจะบอกว่า "หนุ่มๆ น่ะแยกไม่ค่อยออกหรอกว่าผู้หญิงคนไหนเรียบร้อยจริง ผู้หญิงคนไหน ....... เงียบ" 


( แบบนี้ก็ไม่ค่อยเงียบเท่าไรนะ - -") http://ookb.ee/comicsliveornot1

ก็เลยอยากลองถามหนุ่มๆ เหมือนกันนะว่า แยกกันออกมั้ยว่าผู้หญิงคนไหนเรียบร้อยจากใจ 

" หรือคนไหนเห็นใสๆ แต่ข้างในขุ่นโคลน "

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
ส่ง
ความคิดเห็น ()