ความพิเศษของการ “มีแฟนเป็นนักเขียนการ์ตูน”
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้ไม่ได้จะชวนทุกคนมาบอก “ข้อดี” หรือ “ข้อเสีย” อะไร เพียงแต่อยากจะชวนมาบอก “จุดพิเศษ” ที่คิดว่า อื้มม เป็นสิ่งที่พบได้จากการมีแฟนเป็น “นักวาดการ์ตูน” จะเป็นประสบการณ์จากคนที่เคยมีแฟนเป็นนักวาดการ์ตูนจริงๆ มาบอกเล่า หรือคนที่เป็นนักวาดมาแชร์ความพิเศษของตัวเองก็ได้นะ เช่นแบบว่า

“ ความพิเศษหรอ…. ก็มีคนวาดรูปเราให้ ไม่ต้องไปจ้างใครอะ ”


http://senpai-knows.com/bakuman/

หรือ

“ คู่รักอื่นๆ อาจจะดูหนัง ฟังเพลง ออกไปปั่นจักรยานด้วยกันใช่ปะ แต่คู่เราช่วยกันวาดการ์ตูนอยู่ห้องค่ะ 5555555555 คนนึงตัดเส้น อีกคนลงสี  เหนื่อยก็พักดูเมะ 2-3 เรื่อง กลับมาวาดต่อ ก็มีความสุขดีนะ 55555 ”

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()