รองเท้ายี่ห้อดังกับอนิเมะในดวงใจ คู่ไหนเด็ด คู่ไหนโดน ไปดูกัน !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

      

          เมื่อมังงะหรืออนิเมะแนวกีฬาเป็นที่นิยมมากขึ้น นอกจากสิ่งสำคัญในการเล่นอย่างทริคที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ ทีมเวิร์คและพลังใจของตัวละครหลักแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนอนิเมะแนวนี้ให้ความสนใจคือเรื่องของ ยี่ห้อรองเท้า ที่ตัวละครแต่ละตัวเลือกใส่กัน ซึ่งเจ้าของผลงานในแต่ละเรื่องมักคำนึกถึงความเหมาะสมในการเลือกรองเท้าแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ตัวละครหลักเสมอ หรือบางเรื่องก็อาจจะเลือกใช้ยี่ห้อเดียวกันทั้งหมด 



      https://www.youtube.com/watch?v=ijkQOEF5eXY


       ซึ่ง!!! ลวดลายความชัดเจนของรองเท้าก็จะแตกต่างกันออกไป อนิเมะเรื่องไหนมีผู้สนับสนุนลวดลายก็จะบอกยี่ห้อบอกรุ่นอย่างชัดเจน เช่นเดียวกัน....เรื่องที่ไม่ได้รับการสนับสนุนแต่เป็นสิ่งที่เหมาะสมกับคาแร็คเตอร์ลวดลายบ่งบอกยี่ห้อก็จะทำให้ใกล้เคียงแต่ก็ไม่ได้แสดงออกอย่างชัดเจน

เรื่องที่ใช้รองเท้ายี่ห้อเดียวกัน ดูรู้ทันที่ว่าทีมนี้ใส่ยี่ห้อไหน







ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน กับรองเท้า asics





กัปตัน ซึบาสะ กับรองเท้าบอล adidas (เห็นเป็นขีดๆ ก็คิดว่าใส่)

แต่ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งเท่าที่ดูๆ มา ใส่รองเท้าคนละยี่ห้อและออกแบบรองเท้าได้คล้ายกับยี่ห้อดังหลายยี่ห้อกันเลยทีเดียวกับเรื่อง kuroko no basket เรื่องนี้เน้นครบและเหมาะกับคาาเเร็คเตอร์จริงๆ......




 Akashi Seijuro กับรองเท้า Asics Gel Burst




Aomine Daiki กับรองเท้า Nike Zoom Skyposite




Izuki Shun กับรองเท้า Nike Air Zoom Brave 2




Kagami Taiga กับรองเท้า Nike Air Jordan 1




Kise Ryouta กับรองเท้า Asics Gel Legend 4




Kiyoshi Teppei กับรองเท้า Adidas TS Lighting Creator




Kuroko Tetsuya กับรองเท้า  Asics Gel Hoop Duo 3




Midorima Shintaro กับรองเท้า Mizuno Wave Crystal




Murasakibara Atsushi กับรองเท้า Mizuno Wave Real BB2




Takao Kazunari กับรองเท้า Adidas Adistrike 2.0


เท่าที่ดูมาก็ประมาณนี้ สวย เท่ หาซื้อได้ทั่วไปและใส่ได้ทุกโอกาส นะจ๊ะ!



Thank,

https://pantip.com/topic/31800536

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

06/10/2017
  ปกติเวลาเรานึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ภาพแรกๆที่แว๊บขึ้นมาในหัวก็คงหนีไปพ้นดิสนีย์ แล้วแต่จะเรื่องก็จะต้องมีเจ้าชาย(หรือผู้ชายทั่วๆไป)ที่เข้ามาทำให้หัวใจของสาวๆกระชุ่มกระชวย แต่เจ้าชายพวกนี้เอาจริงๆก็จืดจางมากกก จำได้มั้ยว่าเจ้าชายในเรื่อง Beauty and th
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
ส่ง
ความคิดเห็น ()