แจกการ์ตูน "เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง" 4 เล่ม !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เซอไพรส์ <3 สำหรับแฟนๆ เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง ที่อาจจะซื้อเล่มแรกไม่ทัน  วันนี้แอดใจดี มีมาแจกให้ 4 เล่ม เพียงบอกว่า



" คุณคิดว่าเสน่ห์ของผู้คุมชื่อประหลาดอย่าง โวซฟฮ์ อยู่ที่ตรงไหน ?  "

คำตอบของใครโดนใจก็รับการ์ตูนไปเล้ยยยยย (ประกาศผลวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 นะจ๊ะ : P )

ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านตอนล่าสุด คลิกเข้าไปอ่านเร้ววว : http://ookb.ee/comicsprison52

  


บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
ส่ง
ความคิดเห็น ()