แจกการ์ตูน "เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง" 4 เล่ม !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เซอไพรส์ <3 สำหรับแฟนๆ เจ้าพนักงานราชทัณฑ์กับผู้ต้องขังหญิง ที่อาจจะซื้อเล่มแรกไม่ทัน  วันนี้แอดใจดี มีมาแจกให้ 4 เล่ม เพียงบอกว่า



" คุณคิดว่าเสน่ห์ของผู้คุมชื่อประหลาดอย่าง โวซฟฮ์ อยู่ที่ตรงไหน ?  "

คำตอบของใครโดนใจก็รับการ์ตูนไปเล้ยยยยย (ประกาศผลวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 นะจ๊ะ : P )

ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านตอนล่าสุด คลิกเข้าไปอ่านเร้ววว : http://ookb.ee/comicsprison52

  


บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
18/09/2016
บล็อกนี้เขียนเกี่ยวกับวิธีวาดการ์ตูนโดยลงเส้นแบบใช้ดินสอ(ไม่ใช้ปากกาหมึก) ในแบบของเราเองค่ะซึ่งวิธีที่ทำนี่ก็เป็นวิธีที่ใช้เขียนการ์ตูนลงที่อุ้คบีนี่แหละค่ะวิธีทำอย่างแรกเลย คือเรามีเนื้อเรื่องแล้ว หลังจากเรียบเรียงเนือ้เรื่องเสร็๗ก็เอามาเขียนเป็นสตอร์รี่
03/09/2015
ทำอย่างไรให้การ์ตูนยอดวิวเยอะสวัสดีจ้า เพื่อนๆ ชาว Ookbee Comics ผม iTa7 จะมานำเสนอวิธีการเพิ่มยอดวิว ที่ดี!!มีแค่ 3 Step ง่ายๆedit เพิ่มเติมบทความต่อไปนี้ จะเปรียบเทียบวิธีการนำเสนอการ์ตูนบนเว็บไชต์ Ookbee Comicsว่าทำอย่างไรให้วิวเยอะส่วนเรื่องเนื้อหาก็ต
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()