ข้าขอชี้แนะ!!....การ์ตูนเด็ดประจำ Ookbee
วันที่โพสต์: 16/09/2019

“ชายผู้หนึ่งมีดวงตาที่ทำให้สามารถมองเห็นความมืดมนของมนุษย์ได้มาตั้งแต่เด็ก เขาผู้ซึ่งรังเกียจในดวงตาของตนเอง ได้ออกเดินทางเพื่อหาหนทางที่จะทำให้อำนาจของมันหายไป......”


          เกริ่นไปแค่นี้หลายคนอาจจะรู้แล้วว่ากำลังพูดถึงการ์ตูนเรื่องอะไร....และแน่นอนว่าคือเรื่อง "ที่ปลายทางแห่งโชคชะตา"  หนึ่งในผลงานยอดนิยมของ Ancienttear Zanael หรือ คุณแกะ




          กล่าวถึงชายหนุ่มนามเฟยอิง ซึ่งเกิดมาพร้อมกับดวงตาที่มีความสามารถประหลาดและเป็นความสามารถที่เขาไม่เคยต้องการ จึงออกเดินทางแสวงหาหนทางที่จะทำให้ดวงตาของเขาเป็นเหมือนกับคนปกติ แต่ด้วยความสามารถที่มีจึงทำให้ชีวิตไม่มีความสุขและหาความสงบสุขไม่ได้ ต้องคอยหลบหนีจากการถูกไล่ล่าของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า “ 12 นักษัตร” (ซึ่งในเนื้อเรื่องตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล...คงต้องคอยลุ้นกันต่อไป) ทำให้เขาพบกับหญิงสาวลึกลับกลางป่า เฟยอิงรู้ในทันทีว่าเธอคนนี้ไม่ใช่มนุษย์เหมือนรูปร่างภายนอกที่สวยงาม และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ของการเดินทางร่วมกันในฐานะผู้นำทางไปสู่หนทางจะรักษาดวงตาและชายหนุ่มผู้มีความสามารถประหลาด






            เป็นเรื่องที่น่าติดตามอีกเรื่องด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ไม่ยืดเยื้อจนเกินไป ภาพสวย ลายเส้นละเอียด อ่านแล้วสบาย เนื้อเรื่องตอนนี้ดำเนินมาถึงตอนที่ 19 และก็จะติดตามต่อไป (เพราะน่ารัก น่าสนใจจึงบอกต่อ) ติดตามได้ที่ Ookbee Comic



http://ookb.ee/comicsdestiny

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/11/2015
วันนี้ไปเจอตัวหนังสือเอฟเฟ็คที่ตัวเองทำเอาไว้ตอนเขียนการ์ตูนเมื่อก่อนค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะสนพ.ที่ไปทำตอนนี้เขาเป็ฯคนเอาตัวเอฟเฟคใส่ให้เองเลย เอามาแจกเผื่อมีใครนำไปใช้ประโยชน์ได้นะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ ^^ https://www.dropbox.com/s/t0iypzt8q5gvshp
28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
ส่ง
ความคิดเห็น ()