แนะนำเกมอะไร ให้พ่อแม่เล่นดี
วันที่โพสต์: 16/09/2019

สาเหตุที่ผู้ใหญ่ไม่แนะนำให้เด็กๆ เล่นเกม ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าเขาเป็นห่วงเรานั่นแหละ กับอีกส่วนอาจจะเป็นเพราะ "ช่วงวัย" ที่ต่างกัน ทำให้เขาอาจจะเข้าไม่ถึง เพราะฉะนั้นถามกันตรงนี้เลยว่า ถ้าให้แนะนำเกมให้ผู้ใหญ่เล่น อยากจะแนะนำเกมอะไรบ้าง ! จะแนะนำเพราะมันเป็นเกมที่ให้สาระความรู้ หรือเพราะมันสนุกมากกกกกกกกก รับรองว่าพ่อเล่นแล้วต้องกรี๊ด แม่เล่นแล้วต้องว้าวแน่ๆ ก็ได้ อยากแนะนำเกมไหนจัดมาเลย !!

ยกตัวอย่าง

แนะนำให้พ่อเล่น Dead by Daylight  เพราะ...




แนะนำให้แม่เล่น Final Fantasy XV เพราะ...

1. สอนหลักการขี่นกอย่างถูกวิธี


https://www.youtube.com/watch?v=nu4gu_lZ574

2. ฝึกฝนสกิลการทำอาหารได้ด้วย


http://www.metalbridges.com/15-dilicious-recipe-final-fantasy-xv/

3. เรียนรู้การถ่ายภาพอย่างถูกวิธีกับอาจารย์ พรอมโต้




เห็นมั้ยว่า เกมให้อะไรมากกว่าที่คิด ว่าแล้วแอดขอไปชวนคุณพ่อคุณแม่เล่นเกมก่อนนะ 5555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
29/11/2017
สวัสดีค่า พบกับเรา แว่นแก้วว อีกบล็อคอีกแล้วนะคะ วันนี้อยากเขียนฮาวทูจากสิ่งที่ถนัดดูค่ะ เดิมทีเนี่ยเราชอบวาดผู้ชายน่ารักๆอยู่แล้ว เลยอยากแชร์เทคนิคดู ก่อนการเริ่มฮาวทู เราขอชี้แจงไว้ก่อนนะคะว่าหนุ่มๆที่เราจะมาสอนวันนี้เป็นเด็กหนุ่มตามรสนิยมของเร
ส่ง
ความคิดเห็น ()