ซื้อเลย !! หนังสือรวมคอลเลคชันท่าโพสหนุ่มสาวสำหรับวาดรูป ><
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เวลาวาดรูปมีใครมีปัญหากับอนาโตมี่เหมือนแอดบ้าง? จะวาดแต่ละตัวคือเบี้ยวแล้วเบี้ยวอีก เรียกได้ว่าแทบจะจุดธูปจุดเทียนสวดมนตร์ขอพรให้รูปออกมาสัดส่วนเป๊ะเลยก็ว่าได้ แอดก็เคยใช้พวกแอคชันฟิกเกอร์มาช่วยนะ แต่บางมุมมันก็บิดข้อต่อไม่ได้ เสียใจ T__T

แต่เดี๋ยวก่อน ! ถ้าคุณโทรมาตอนนี้ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการสั่งซื้อ---

ไม่ใช่โว้ยยยยยย

แอดไม่ได้มาขายของจริงๆ นะ 55555 มาแนะนำต่างหากเล่า เพราะที่ญี่ปุ่นเขามีหนังสือรวมท่าโพสชิลๆหลายๆมุมมาไว้ให้นักวาดใช้เป็นไกด์เวลาจะวาดท่าโพสแนวนี้ แต่กลัวไม่ชัวร์เรื่องอนาตโตมี่ โดยเล่มนี้ชื่อว่า “Daratto shita Pose Catalogue” จะเป็นหนังสือแค็ตตาล็อกร่วมท่าทางที่ดูสบายๆ นั่งเล่นในบ้าน จำนวน 800 รูปเลยทีเดียว มีนายแบบนางแบบ 3 คน ที่คัดมาแล้วว่าท่าทางดูชิลๆเปื่อยๆ


นายแบบคนแรกกก มาค่ะ เดี๋ยวแอดจะทำให้นายหายเบื่อเองงงง


ถ้ายืนละเมื่อย ก็ลองมานั่งในใจแอดนะ


ท่านั่งซังกะตายหลายๆมุม (จำเป็นเขียนให้มันคล้องจองเบอร์นี้มั้ย?)


หง่อออออว มีใส่ชุดชั้นในด้วยนาเหวยยย ใจสั่นแล้วค่ะ



นางแบบผู้หญิงก็มีน้า ท่าโพสน่ารักมากเลย <3


มีตั้งหลายมุมให้เลือกเอาไปวาด จะได้ไม่ซ้ำจำเจ


นอกจากนี้ก็มีควรข้าวของเครื่องใช้ในบ้านไว้เผื่อวาดเป็นพร็อบประกอบฉากด้วยนะ


หน้าปกแจ้ ใครสนใจก็ลองไปสอบถามที่ร้าน Kinokuniya ดูนะ  ไม่ก็พรีจาก http://amzn.asia/j1IkO11 เอาเลยยยย ที่จริงนอกจากแนวนี้แล้วก็ยังมีหนังสือรวมท่าโพสแนวอื่นๆอีกเยอะเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสธีมโรงเรียน ท่าโพสต่อสู้ หรือ ท่าโพสของคู่รัก



แง สาวน้อยในชุดนักเรียกับท่าโพสโมเอะๆตั้งหลายมุมเลยนะเนี่ย http://amzn.asia/dU3KdbP



หนังสือท่าโพสต่อสู้ https://www.amazon.co.jp/exec/obidos/ASIN/4768307159/pp079-22



รวมท่าโพสคู่รัก http://amzn.asia/8yip0iL


แอดว่าหนังสือพวกนี้น่าโดนมากๆ เพราะน่าจะช่วยในเรื่องของพวกท่าโพสกับสีหน้าท่าทางได้เป็นอย่างดีเลย ไว้ถ้าแอดเงินเดือนออกแล้วมีตังค์เหลือจากเปย์หนุ่มๆในฮาเร็ม แอดอาจจะซื้อมาซักเล่มแล้วรีวิวให้ดูก็ได้นะ 55555


ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะค้าบ ♥

http://en.rocketnews24.com

http://www.maar.com


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
29/03/2015
บทนำ คิดอยู่หลายวันเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีเปล่า แต่พอเข้าไปอัพข่าวสารในเฟสบุ๊คบ้าง ในเว็บไซต์บ้าง หรือข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์ ก็ได้รับรู้ข่าวอย่างเช่น "อาชีพนักเขียนการ์ตูนไทย มันลำบากอย่าเป็นเลย"Ž , "เป็นนักเขียนใส้แห้งŽ" , "พ่อแม่ส่วนใหญ่
03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
ส่ง
ความคิดเห็น ()