เสียงจากแองเจิ้ลผู้เคยถูกล่อลวงในความมืด Mirror Deva
วันที่โพสต์: 14/12/2020
โดย: Nanshu29

เสียงจากในเงามืด... "ฉันคือแองเจิ้ลผู้เคยเป็นดั่งแสงสว่าง.. ผู้นำทางทุกคนที่หลงทางสู่แสงสว่าง แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ฉันได้พบว่าฉันเองก็อยากมีจุดมุ่งหมายบางอย่างเช่นกัน และเพื่อให้ไปถึงจุดหมายนั้นฉันจึงเริ่มออกก้าวเดินจากสิ่งที่ถูกดำเนินและถูกกำหนดไว้ แต่ไม่รู้เพราะอะไรพอมารู้ตัวอีกทีแสงในตัวของฉันก็ดับวูบลงไปเสียแล้ว..."    เด็กหนุ่มวัยระอ่อนหน้าตาดีดวงตาสีทองผมบอร์นในเงามืด เขามองกระจกและพูดพรึ่มพรำขึ้นมาอีกครั้ง  "นามของฉันคือใครงั้นรึ? ฉันจำชื่อดั่งเดิมของฉันไม่ได้หรอกจนกระทั่งฉันรู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงจากความมืดว่าฉันนั้นคือใคร..."   เด็กหนุ่มเอามือของตนเองทาบที่กระจกและทุบกระจกจนร้าว "ฉันคือ...กระจกของเทวะ (Mirror Deva)"  สิ้นเสียงของเด็กหนุ่มผมบอร์นหน้าดวงตาสีทอง เขาเอามือของตนเองฉีกตาและปากของตนจากหน้าตาที่ดูเหมือนคนปกติรูปโฉมงดงามได้เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ไม่น่ามอง พร้อมกับพูดขึ้นอีกครั้ง...

"...ฉันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ฉันเคยเป็นดั่งเช่นความหมายของ...กระจก..และฉันพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่..." สิ้นวาจาและคำพูดของแองเจิ้ลผู้โสมม มิรเรอร์ เดวา ก็ได้เดินหายเข้าไปในความมืดอีกครั้ง

ป.ล. ธีมแองเจิ้ลคร่าวๆ By Nanshu 

------------

ธีมต่อไป...

REVIW W. SOHUNT

http://www.ookbeecomics.com/blogs/-Review-w.-sohunt-/detail-page/1530

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

20/10/2015
สวัสดีค่ะ //_\\ ไม่ได้เขียนบล็อกแนวๆนี้มานานเลย ภาพนี้เป็นภาพที่นำมาทำสเต็ปสีน้ำรูปที่ 3 ค่ะ รูปเก่าไว้ท้ายเรื่องเราจะลงลิงค์สเต็ปสีน้ำ 2 ภาพเก่าให้จ้า อาจจะไม่ค่อยได้อธิบายอะไรมากเพราะเขียนอธิบายไม่ค่อยจะถูกเท่าไร YqY ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่คลิกเข้ามาอ่านก
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
ส่ง
ความคิดเห็น ()