เสียงจากแองเจิ้ลผู้เคยถูกล่อลวงในความมืด Mirror Deva
วันที่โพสต์: 14/12/2020
โดย: Nanshu29

เสียงจากในเงามืด... "ฉันคือแองเจิ้ลผู้เคยเป็นดั่งแสงสว่าง.. ผู้นำทางทุกคนที่หลงทางสู่แสงสว่าง แต่ว่าเมื่อไม่นานมานี้ฉันได้พบว่าฉันเองก็อยากมีจุดมุ่งหมายบางอย่างเช่นกัน และเพื่อให้ไปถึงจุดหมายนั้นฉันจึงเริ่มออกก้าวเดินจากสิ่งที่ถูกดำเนินและถูกกำหนดไว้ แต่ไม่รู้เพราะอะไรพอมารู้ตัวอีกทีแสงในตัวของฉันก็ดับวูบลงไปเสียแล้ว..."    เด็กหนุ่มวัยระอ่อนหน้าตาดีดวงตาสีทองผมบอร์นในเงามืด เขามองกระจกและพูดพรึ่มพรำขึ้นมาอีกครั้ง  "นามของฉันคือใครงั้นรึ? ฉันจำชื่อดั่งเดิมของฉันไม่ได้หรอกจนกระทั่งฉันรู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงจากความมืดว่าฉันนั้นคือใคร..."   เด็กหนุ่มเอามือของตนเองทาบที่กระจกและทุบกระจกจนร้าว "ฉันคือ...กระจกของเทวะ (Mirror Deva)"  สิ้นเสียงของเด็กหนุ่มผมบอร์นหน้าดวงตาสีทอง เขาเอามือของตนเองฉีกตาและปากของตนจากหน้าตาที่ดูเหมือนคนปกติรูปโฉมงดงามได้เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ไม่น่ามอง พร้อมกับพูดขึ้นอีกครั้ง...

"...ฉันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสิ่งที่ฉันเคยเป็นดั่งเช่นความหมายของ...กระจก..และฉันพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่..." สิ้นวาจาและคำพูดของแองเจิ้ลผู้โสมม มิรเรอร์ เดวา ก็ได้เดินหายเข้าไปในความมืดอีกครั้ง

ป.ล. ธีมแองเจิ้ลคร่าวๆ By Nanshu 

------------

ธีมต่อไป...

REVIW W. SOHUNT

http://www.ookbeecomics.com/blogs/-Review-w.-sohunt-/detail-page/1530

 

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()