ไม่อยากนอนเหงา อย่าเก๋ากับลุง 5 คนนี้ !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ช่วงนี้เห็นมีคนถามว่าลุงเก๋าหรือเปล่า? ลุงอื่นแอดไม่รู้แต่ถ้า 5 ลุง (บางคนก็ปู่ทวด) รับรองว่าเก๋าแน่
เก๋ามากด้วย ไม่อยากเจ็บตัวก็อย่าไปยุ่งกับลุงแกเล้ยย



https://onuanonggga.wordpress.com

ตาลุงอิจิริว (Toriko)
ดูภายนอกอาจจะยังพอเรียกว่าลุงได้ แต่ถ้าดูอายุนี่ต้องเรียกตาลุงอิจิริวว่า “ซูเปอร์อัลติเมททวด” แล้วนะ เพราะลุงแกอายุกว่า 500 ปีแล้ว อดีตประธาน IGO ผู้เป็นอาจารย์ของเหล่า 4 จตุรเทพนักล่าอาหาร ถึงแม้ลักษณะท่าทางจะดูเป็นคนชิวๆ ขี้เล่นไม่คิดอะไรมาก แต่ถ้าเอาจริงขึ้นมา ไม่ทันได้ถามหรอกว่า ลุงแกเก๋ามั้ย แค่เรียก “ลุง…” รู้ตัวอีกทีอาจกระเด็นไปติดอยู่ตรงเปลือกผิวดาวเสาร์แล้วก็ได้


http://www.wonder12.com/2013/01/yamamoto-genryusai-shigekuni.html

ตาลุง เก็นริวไซ (Bleach)

การันตีความเก๋าด้วยตำแหน่งหัวหน้าหน่วยที่ 1 หัวหน้าของเหล่าหัวหน้ายมทูตอีกที ถึงแม้จะแก่แล้วแต่ก็มีร่างกายที่แข็งแกร่ง เพลงดาบสายอัคคีจาก “ริวจินจักกะ” ที่ร้อนแรงพร้อมที่จะแผดเผาเหล่าเด็กดื้อที่คอยถามว่า “มึงเก๋าหรอ?” ทุกคน

http://hunterxhunter.wikia.com/wiki/Departure!

ประธานเนเทโล (Hunter x Hunter)

ประธานของสมาคมฮันเตอร์ ผู้ได้ชื่อว่าเป็น “ผู้ใช้เน็นที่เก่งที่สุดในโลก” บุคลิกภายนอกดูชิวๆ ลามก ขี้แกล้ง แต่ลึกๆ แล้วก็ใช้ชีวิตโดยต้องการที่จะได้ต่อสู้กับคนที่แข็งแกร่งจนทำให้สามารถเอาจริงได้เต็มที่ เรียกว่า เก๋าขั้น Max พร้อมลุยทุกคน ใครคันมือคันเท้าก็ท้าแกได้ เดี๋ยวลุงแกใช้เทพคันนอนร้อยวิถีช่วยเกาเอง (อ้อ ลืมไปเกาไม่ได้ ลุงแกขี้เกียจหายใจไปแล้วนี่นา)


http://cartoon.mthai.com/character/42007.html

เอ็ดเวิร์ด นิวเกต หนวดขาว (One Piece)

ชายแก่ผู้ได้ชื่อว่าเข้าใกล้ วันพีซมากที่สุดในโลก แข็งแกร่ง ไร้เทียมทาน รักพวกพ้อง รักครอบครัวเหนือสิ่งอื่นใด ใครที่คิดจะมาทำร้ายครอบครัวของลุงเขา ก็ระวังตัวเอาไว้ให้ดี


http://www.9gag.com

ผู้เฒ่าเต่า (Dragon Ball) ติดกับเค้าด้วยเรอะ!

ถึงแม้จะดูลามก โรคจิตไปบ้าง แต่ผู้เฒ่าเต่า หรือ ผู้เฒ่ามูเท็น ก็เคยได้รับการขนานนามว่าเป็น เทพเจ้าแห่งการต่อสู้ และ เซียนเต่าหนึ่งในโลก นอกจากนั้นยังเป็นอาจารย์ของนักสู้ในตำนานอย่างซุนโงคู โกฮังและคุรินริน (อ้อ ลืมหยำฉาไปอีกคน) และคิดค้นท่า “พลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า” คนแรกด้วย ถึงแม้ถ้าหากเทียบค่าพลังกับตัวละครอื่นในเรื่องแล้วจะไม่ได้เก่งเวอร์อะไรมาก แต่ก็เก๋าพอจะรับมือกับอันตรายบนท้องถนนได้นะ



แต่ถ้าเป็นลุงคนนี้แอดสู้ตายนะคะ อยากเก๋าด้วยมากเลยอะ 555555 ใครอยากเก๋ากับลุงเอ้ยปู่อปป้าจากการ์ตูนเรื่อง Live or Not คนนี้
ตามไปอ่านฟรีที่นี่ได้เลยจ้า [ http://ookb.ee/comicsliveornot1 ]

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/03/2017
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวปากกาตัดเส้นแบบต่างๆ รวมไปถึงปากกาขาวและไส้ดินสอ(ที่เราใช้อยู่) นะคะ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันค่า (มีรูป)ไม่เยอะไปถูกมั๊ย555551.Pentel BLUE 0.5mm ตัวนี้เป็นไส้ดินสอสีฟ้าาา ที่เราตามหามานานแสนนาน พิกัดที่เราไปถอยมาคือ "เซนทรั
01/03/2018
ช่วงนี้ต้องทำบรัชไว้ใช้เอง เลยแคปภาพมาทำฮาวทูนิดหน่อย บรัชในคลิปสตูถ้าสร้างเองได้ะสะดวกมากค่ะ จะได้ไม่ต้องวาดใหม่ตลอด วิธีสร้างก็ไม่ยากตามนี้ค่ะ... ก่อนอื่นก็วาดรูปที่ะใช้ทำบรัชค่ะ ถ้าจะใช้เวลาหน่อยก็ตรงนี้ล่ะ lol อันนี้เราอยากได้ดอกคูน ปลิวๆ เลยวา
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
ส่ง
ความคิดเห็น ()