5 อันดับ ตัวละครหญิงที่สาวๆอยากเป็นแฟนด้วย !
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ช่วงนี้แอดโปรโมตผู้ชายในสังกัดมาหลายคนแล้ว คงถึงเวลาพูดถึงสาวๆกันบ้างละ ทางเว็บ http://gachirezu.com/ ของญี่ปุ่นเขามีกระทู้ถามสาวๆเลสเบี้ยนว่าอยากเป็นแฟนกับตัวละครหญิงคนไหนมากที่สุด ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับมาพอสมควร แต่ก็สรุปๆได้ว่ามีห้าตัวละครเด็ดๆที่สาวๆอยากเป็นแฟนด้วยมากที่สุด


อันดับ 5

Fujiko Mine  จากเรื่อง Lupin III





Lupin III เป็นเรื่องเกี่ยวกับจอมโจรที่วางจำหน่ายครั้งแรกก็ประมาณ 40 กว่าปีที่แล้ว คุณ ฟุจิโกะ มิเนะ ก็เป็นตัวละครหญิงที่มีความเท่และเก่งกาจไม่น้อย ความฮอตฮิตของเธอก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะฟุจิโกะมีอนิเมะภาคของตัวเองด้วย ชื่อว่า “The Woman Called Fujiko Mine”



แอดไปดูตัวอย่างมาแล้วก็รู้เลยว่าทำไมสาวๆถึงหลงรักเธอคนนี้ ช่างเป็นคนสวยเซ็กซี่ที่ดูลึกลับน่าค้นหาจริงๆ แอดใจบ่ดี



อันดับ 4

Mitsuki Kanzaki จากเรื่อง Recently, My Sister Is Unusual (พักนี้น้องสาวของพี่ดูแปลกไป)



เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับน้องสาว(มิสึกิเนี่ยแหละ) ถูกพลังงานบางอย่างเข้าสิงทำให้ต้องมีความสัมพันธ์ประหลาดๆกับพี่ชาย เรื่องนี้จัดเซอร์วิสพอสมควรเลยยย มิสึกิก็น่ารักมากๆด้วย หลายๆคนก็คงจะหลงรักเธอได้ง่ายๆ



อันดับ 3

Ai Haibara จาก โคนัน


 

ถึงตัวจะเป็นเด็กแต่ความคูลก็ไม่แพ้ผู้ใหญ่ ชื่อของเธอคือ ไฮบาระ ไอ สาวน่ารักคนเก่งจากยอดนับสืบจิ๋วโคนัน ที่โดนองค์กรชุดดำทำให้กลายเป็นเด็กเหมือนชินอิจิ เธอเป็นคนยังไงคงแทบจะไม่ต้องอธิบายแล้ว เพราะแอดเชื่อว่าหลายคนก็คงรู้จักและรักเธอ ไฮบาระ ไอ เป็นสาวคูลๆ ดูเงียบๆ เก่ง ฉลาด ทั้งลึกลับ ทั้งสวยน่ารัก แล้วก็เก่งด้วย ใครไม่หลงรักก็บ้าแล้ว



อันดับ 2

Tenou Haruka / Sailor Uranus จาก Sailor Moon


 

คุณฮารุกะในอนิเมะเวอร์ชันเก่า


 

คุณฮารุกะ หรือ เซเลอร์ยูเรนัส ในอนิเมะภาค Crystal


ถึงในเว็บจะได้ที่สอง แต่จากใจแอดให้ที่หนึ่งเลย คุณฮารุกะเป็นผู้หญิงที่แอดหลงรักหัวปักหัวปำ ดีต่อใจแอดเหลือเกิน คุณฮารุกะเป็นคนเท่ๆ ดูดี มีสง่า หล่อ ใจดี สปอร์ต ดาวยูเรนัส ไม่ได้เป็นแค่อัศวินเซเลอร์ แต่ยังจะเท่มากๆแล้วก็เป็นนักกีฬาวิ่ง ขับรถสปอร์ต  เท่จนแอดอยากจะลืมๆไปว่ามีเซเลอร์เนปจูนยืนอยู่ข้างๆ ฮืออออ แม่ขาหนูขอได้มั้ยคนนี้ ♥



สมกับเป็นเซเลอร์แห่งดาวมฤตยู พลังทำลายล้างแข็งแกร่งมาก เซเลอร์มูนก็ไม่รอด



อันดับ 1 !!!

Eli Ayase จาก Love Live!


เรื่องนี้ก็แทบไม่ต้องบอกแล้วว่าเกี่ยวกับอะไร ต้องยอมรับว่าเป็นอนิเมะที่แฟนๆเยอะมากจริงๆทั้งหญิงชาย เอริเป็นคนคูลๆ ดูจริงจัง แต่ก็มีมึนๆบ้างในบางช่วง เป็นลูกเสี้ยวรัสเซีย แล้วก็เป็นประธานนักเรียนอีกต่างหาก ทั้งสวยทั้งเก่งเลย แถมยังมีคนกระซิบแอดมาว่าเอริมีความเป็น “คุณพ่อ” ด้วยนะ พอถามว่าทำไมไม่เป็นคุณแม่ สายข่าวของแอดก็บอกว่า “ก็เพราะจิ้นกับอีกคนที่เป็นคุณแม่ไง” โอ้โหยยย แบบนี้สินะ สาวๆถึงชอบเอริ !


 

ภาพจาก http://aminoapps.com/

เอริกับโนโซมิ หง่อววววว น่ารักอ่ะ  > <  แอดขอลงเรือเลยแล้วกันนะ 555555


มัวแต่ส่องหนุ่มๆจนเกือบลืมไปเลยแฮะ ว่าสาวๆก็มีเสน่ห์ใช่ย่อย เห็นแล้วจิตใจหวั่นไหวเลยทีเดียว ฮืออออ แพ้คนน่ารัก ♥ ♥ ♥


ขอบคุณข้อมูลจาก

http://gachirezu.com/

http://en.rocketnews24.com/



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
18/01/2017
วันก่อนเห็นต้นแบบของพิชิตไปแล้ว มีหรอที่จะพลาดตัวละครหลักทั้งสามคนอย่างยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ ต้องบอกก่อนเลยว่าต้นแบบของทั้งสามคนเป็นคนที่น่าจับตามองจริงๆ ตอนแรกแอดก็ดูอนิเมะไปเพลินๆนะ แต่พอได้เห็นการแสดงของแต่ละคนแล้วอยากจะผันตัวไปเป็นแฟนคลับนักสเก็ตตั
03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
ส่ง
ความคิดเห็น ()