SEXY ไปอีก! เมื่อเหล่านักวาดจับตัวการ์ตูนมาใส่ชุด 'Virgin-Killing' Sweater
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีอีกหนึ่งเทรนด์ที่ฮิตในกลุ่มนักวาดคือการจับตัวการ์ตูนของตัวเองมาคอสสุด sexy จิ๊ดจ๊าดกับชุด Virgin-Killing Sweater (แปลแบบน่ารักๆ ว่า เสื้อกันหนาวร้าวพรมจรรย์ ) #ห๊ะ บางรูปก็วาดออกมาน่ารักสดใส ดีต่อใจ (หนุ่มๆ) แต่บางรูปก็ sexy เกิ๊นนน >"< 


http://knowyourmeme.com/users/knowyourlover


http://knowyourmeme.com/users/knowyourlover

Sexy ขึ้นมาหน่อย <3 ดูให้เป็น Fashion นะ อย่าคิดไปไกล ไม่ดี... ไม่ดี : P


http://knowyourmeme.com/users/cold-hard-crash
http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/39259

แม้แต่น้องแซลมอน Kirimi-chan จาก Sanrio's ก็คอสกับเค้าด้วย (อยากมีคู่หรอจ๊ะ : P)


http://www.animenewsnetwork.com/interest/2017-02-03/sanrio-kirimi-chan-shows-some-skin-in-virgin-killing-sweater/.111740

นักวาดไทยหลายๆ คนก็ขอแจมด้วยเช่นกันจะมีผลงานใครบ้าง ลองดู ^^

  

http://www.wecomics.in.th/illustrations/laflora-fanart-Sweater-tiwa/detail-page/39236
http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/39199

  

http://www.wecomics.in.th/illustrations/Ero-Sweater/detail-page/39268
http://www.wecomics.in.th/illustrations/-45/detail-page/39137

 


ไม่ได้โดนเฉพาะสาวๆ แต่ตัวละครหนุ่มๆ ก็โดนจับมาคอสเหมือนกัน ซึ้งดีมาก อันนี้แอดหนับหนุนเต็มที่ ! 555555 ( Feline จากการ์ตูนเรื่อง Peacock นี่ผู้ชายนะ ! อย่าลืม ถึงนางจะสวยจนผู้หญิงอย่างแอดอายก็เถอะ T^T)


http://knowyourmeme.com/photos/1216854-virgin-killing-sweater
http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/39295

งานภาพหมู่ก็มา !!


http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/39349 (เอิ่มมมมมมมม)

เห็นมั้ย แอดบอกแล้วว่าแต่ละรูปน่ารักๆ ทั้งนั้นนน (อาจจะยกเว้นรูปสุดท้ายไปสักรูป ........ ) 55555

----------- อ่าน Blog จบแล้ว ความสนุกยังไม่จบตาม แอดขอแนะนำการ์ตูนสุดฮิตจากเกาหลีเรื่อง Live or Not เมื่อคุณปู่สุดซ่ากลับมาเป็นอปป้าอีกครั้ง ความสนุกป่วนชวนฮาเลยเข้ามาไม่จบไม่สิ้น ! อ่านได้ฟรีที่นี่ที่เดียว คลิกเลยยย : http://ookb.ee/comicsliveornot1



ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
ส่ง
ความคิดเห็น ()