พ่อบ้านผู้นั้น... มีคอนแท็กเลนส์ !
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ช่วงนี้แอดเริ่มรู้สึกว่าแอดเหมือนพนักงานขายของเข้าไปทุกที ย้อนไปดูบล็อกเก่าๆก็มีแต่เอาสินค้านู่นนี่นั่นมาอัพให้ดู อีกนิดนึงจะเปลี่ยนชื่อเป็นซาร่าห์กับจอร์จแล้ว 55555 จริงๆแอดไม่ได้จะขาย แต่แอดอยากได้เองต่างหากล่ะ 

พ่อบ้าน Black Butler หรือ Kuroshitsuji ก็เป็นอีกเรื่องที่แอดชอบมากกก เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่า ชิเอล แฟนทอมไฮฟ์ ที่สูญเสียครอบครัวไป แล้วต้องคอยมาแก้ไขปริศนาต่างๆที่กวนใจราชินีแห่งอังกฤษ เช่นเรื่องของ Jack The Ripper แล้วนายน้อยคนนี้ก็มีพ่อบ้านปีศาจอย่าง "เซบาสเตียน" มาคอยช่วยเหลืออยู่ข้างกาย



ละทีนี้พ่อบ้านก็มีภาค movie ออกมา ชื่อว่า Black Butler: Book of the Atlantic ที่เปิดตัวแล้วในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมานี่เอง แล้วก็เช่นเคย ภาคใหม่มา ก็ต้องมีของออกมาสูบทรัพย์ รอบนี้มาเป็นคอนแท็กเลนส์เลยทีเดียว



ลายของเซบาสเตียน เป็นตาสีแดงเหมือนตาของปีศาจ



ลายตาข้างขวาของชิเอล ที่เป็นตราประทับสัญญาของพ่อบ้านกับนายน้อย สายคอสห้ามพลาดเลยนะอันนี้



ตาข้างซ้ายของชิเอล เป็นสีตาแบบปกติขอองนายน้อยนั่นเอง


ในหนึ่งกล่อง(หนึ่งลาย) จะมีทั้งหมดสิบชิ้น และเป็นแบบรายวัน ราคากล่องละ 1,980 เยน (ประมาณ 600-700 บาท) แล้วก็ถ้าซื้อเป็น Special Box แบบ 6 กล่อง (ลายละ 2 กล่อง) ก็จะได้ถุงผ้าแบบพิเศษด้วยยย เฉพาะ 1,000 คนแรกเท่านั้นนะ ! ราคาเจ้าเซ็ตนี้อยู่ที่ 11,880 เยน (ประมาณ 3,600-3,700 บาท)



กล่องแพ็กเกจที่ดีไซน์มาให้คล้ายๆกับหนังสือ สวยใช่เล่นเลย



กระเป๋าที่มากับเซ็ต Special Box



ใครสนใจเดี๋ยวแอดเปิดวาร์ปให้เลยละกัน http://item.rakuten.co.jp/d-shop/c/0000000160/


Thank You ♥

https://prtimes.jp

http://www.heart-up.com/

http://www.crunchyroll.com/

ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
16/01/2018
ประกวดการ์ตูนหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ (ช่วงครึ่งปีแรก) ประกวดวาดการ์ตูนในหัวข้อ พระเอกตาย คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 35,000 บาท !!! กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดวาดการ์ตูนตอนรับต้นปี ซีซันที่ผ่านๆมาเป็นธีมแอบรักที่ชื่อว่า Secret Love Contest
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()