Bandai ปล่อย Digital Monster ฉลองครบรอบ 20ปี !!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ดิจิมอนนับว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะในตำนานที่ครองใจแฟนๆรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เลยทีเดียว เมื่อปี 2015 ที่ญี่ปุ่นก็พึ่งจะปล่อยอนิเมะที่ใช้ชื่อว่า Digimon Adventure Tri. เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี Digimon ไปหยกๆ และเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา บริษัทของเล่นยักษ์ใหญ่อย่าง Bandai ก็เปิดพรีออเดอร์ Digital Monster Ver. 20th ให้จับจองกันล่วงหน้า สำหรับ Premium Bandai ของญี่ปุ่นเท่านั้น

Digital Monster เป็นของเล่นที่ให้เราเลี้ยงสัตว์แบบสมมติซึ่งเรียกว่า Virtual Pet คล้ายๆทามาก็อตจิ โดยเวอร์ชันแรกมียอดขายตั้งแปดล้านกว่าเครื่อง วางขายวันที่ 26 มิถุนายน 1997 ในปีนี้ก็ครบรอบ 20 ปีพอดี Bandai เลยฉลองด้วยการนำของเล่นชิ้นนี้ในเวอร์ชันใหม่กลับมาขายอีกครั้ง ซึ่งไอ้เจ้า Digital Monster ก็นับเป็นแรงบันดาลใจและจุดเริ่มต้นของดิจิมอนเลยก็ว่าได้ แฟนๆการ์ตูนหลายคนคงเคยครอบครองของเล่นในตำนานอย่าง Digivice คนที่เคยสัมผัสดิจิไวซ์รุ่นของอนิเมะภาคแรกอย่าง Digimon Adventure ก็นับอายุกันเองแล้วกันเนอะ 55555



ภาพซ้ายเป็น Digital Monster และขวาคือ Digivice 


Digital Monster Ver. 20th มีสองสีด้วยกัน คือน้ำตาล มีตัวเริ่มต้นเป็นอากูมอน และสีเทาเป็นกาบูมอน


รายละเอียดเพิ่มเติมของ Digital Monster Ver. 20th สี Original Brown / Original Gray

ราคา: ประมาณ 1,100 บาท (ไม่รวมค่าส่ง)

ขนาด: กว้าง 58 มม. สูง 41 มม. และหนา 15 มม.

วัสดุที่ใช้: ABS (เทอร์โมพลาสติกชนิดหนึ่ง), โพลีคาร์บอเนต (พลาสติกโปร่งใส), ยางสังเคราะห์

ช่วงเวลาพรีออเดอร์: 8:00 วันที่ 6 ม.ค. 2017 จนถึง 21:00 วันที่ 27 มี.ค. 2017 (เวลาไทย)

วันวางจำหน่ายจริง: เดือนมิถุนายน 2017

*มีให้สั่งเฉพาะ Premium Bandai เท่านั้น และอาจจะมีจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น รอทางเว็บหลักอัปเดตอีกทีนะ*

MADE IN CHINA


ใครสนใจก็ลองไปส่องๆดูกันได้ที่ http://p-bandai.jp/item/item-1000110978/ ถ้าไม่รู้ว่าจะสั่งยังไงก็ลองหาร้านรับพรีออเดอร์ที่น่าเชื่อถือไว้เลยยยย ราคาน่าโดนมากจริงๆ ถูกกว่าน้ำหอม Yuri!!! On Ice ตั้งเยอะ 55555 แต่อย่ามัวแต่ลังเลนะ เพราะมันมีจำนวนจำกัด อาจจะหมดเร็วก็ได้


ยังไม่จบแค่นี้ !!!

ใครอยากรู้ว่ามันต่างจากแบบเดิมยังไงก็ไปอ่านกันต่อได้ที่


http://ookb.ee/comicsDigimon02 เลยยยยยย



ขอบคุณข้อมูลจาก http://otakumode.com/ และ  http://digimon.net/20th/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
13/09/2016
โดยปกติเวลาเราจะเข้าใจเรื่องหลักการสีเราจะต้องเอาตารางขึ้นมาจดจำเสมอว่าสีอะไรคู่อะไรซึ่งมักจะมีปัญหากับบุคคลที่พยายามเรียนรู้ในช่วงแรกๆเพราะการจดจำหลักการนั้นเป็นอะไรที่ยากมาก แถมนี้คือทั้งหลักการทั้งภาพสีอีกซึ่งดวงตาต้องใช้ในการมองและผสานกับหลักการทำความ
ส่ง
ความคิดเห็น ()