ได้ยินแล้วคิดถึง 10 อันดับเพลงการ์ตูนดังในอดีต
วันที่โพสต์: 16/09/2019

Blog นี้มีที่มาง่ายมาก เกิดจากการที่เพื่อนแอดนั่งทำงานแล้วเปิด youtube หาเพลงฟัง ปกติเพื่อนคนนี้จะเปิดแต่เพลงฝรั่งไม่ก็เกาหลีฟัง แต่วันนี้เปิดเพลงไทย แอดก็ตะหงิดๆ แล้วว่า เอ๊ะ ! ทำไมวันนี้มาแปลก แล้วทำนองเพลงก็คุ้นๆ ลองตั้งใจฟังดีๆ

" ออกอาวุธ ออกอาวุธ ที่พัฒนามาเป็นชุด !!! "

อะโหหหหห คิดถึงอดีตเลยจ้าาาา 555 ภาพสมัยวัยเด็ก เล่นม้าก้านกล้วยลอยมาเลย (หา แก่ไป??) ว่าแล้วก็เลยรวบรวมเพลงประกอบการ์ตูนฮิตติดหูในอดีตมาให้ฟังกันอีกครั้งมาแชร์กันซิว่า เพื่อนๆ เคยฟังเพลงไหนบ้าง? หรือว่า ชอบเพลงไหนที่สุด?

1. เพลงเปิดโดราเอมอน


2. เพลง Digimon (ออกอาวุธ)


3. เพลง ดิจิมอน (หัวใจที่กล้าแกร่ง)


4. เพลงดราก้อนบอล Z    ชา ลา !! เฮด ชาลา !!!


5. เพลงเปิดมารูโกะ  ทั้งเพลงจำได้อยู่แค่ "บี ชา ละ บี๊ ชาลา โอะ อึ นา อึ โอ บี๊ ชา ลา บี๊ ชา ลา" (ร้องได้แค่นี้)


6. เพลงเปิด หนูน้อยอาราเล่


7. เพลงเปิด ชินจัง (เวอร์ชั่นไทย)


8. เพลงเปิด อิคคิวซัง


9. เพลงเปิด Makibao (ขาสั้นพันธุ์ซิ่ง) อันนี้บางคนอาจจะไม่ทันจริงๆ 555


10. เพลง Jet Man (อันนี้แถมให้ไม่เข้าข่ายการ์ตูนเท่าไร แต่ก็ติดหูระดับตำนานจริงๆ)


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
10/05/2018
ว่าด้วยความงามของผู้หญิง ที่หากจะหาสิ่งได้มาเปรียบมาบรรยายให้เห็นถึงความสวยงามได้อย่างลึกซึ่ง คงจะหนีไม่พ้นกลอนในวรรณคดีไทย ที่เปรียบรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ กับสิ่งต่างๆเพื่อบรรยายความสวยของผู้หญิงจนคนฟังคล้อยตามเห็นภาพสาวงามที่ใครก็เทียบไม่ได้ งามแท้งามจริ
ส่ง
ความคิดเห็น ()