น้ำหอมจากสามหนุ่ม Yuri!!! On Ice
วันที่โพสต์: 16/09/2019

วันคริสต์มาสที่ผ่านมานอกจากจะเป็นวันเกิดของวิคเตอร์ โค้ชชาวรัสเซีย(สุดที่รัก)ของยูริแล้ว ทางเว็บ Movic ซึ่งเป็นเว็บขายสินค้าจากอนิเมะของญี่ปุ่น ยังจะปล่อยของมาให้แฟนๆอนิเมะเรื่องนี้เสียเงินกันอีกจนได้ คราวนี้มาเป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสามหนุ่มตัวละครหลักจาก Yuri!!! On Ice อย่าง ยูริ วิคเตอร์ และยูริโอะ

มาดูกันเลยดีกว่า ว่ากลิ่นของแต่ละคนจะเป็นยังไงบ้าง


Yuri Katsuki


เป็นกลิ่นมะนาวหรือส้มสดใหม่ที่ทำให้นึกถึงผ้าที่พึ่งซักเสร็จ น้ำหอมกลิ่นนี้จะหอมละมุนๆ เหมือนกับยูริ ที่ก้นขวดจะประดับไปด้วยเพชรสังเคราะห์วิบวับซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของลานสเก็ตน้ำแข็ง กับบุษราคัม(พลอยสีเหลือง)ที่เป็นอัญมณีประจำเดือนเกิดของยูริ


Victor Nikiforov


ของวิคเตอร์จะเป็นกลิ่นดอกไม้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือล้นเหมือนเจ้าตัว มีแทนซาไนต์(พลอยสีน้ำเงินอมม่วง)อัญมณีประจำเดือนเกิดของวิคเตอร์ และเพชรสังเคราะห์ตกแต่งที่ก้นขวด เช่นเดียวกับของยูริ


Yuri Plisetsky


และสุดท้าย ของยูริโอะเป็นกลิ่น Citrus Musk หวานอมเปรี้ยว เหมาะกับหนุ่มรัสเซียที่งามสง่าเหมือนเทพธิดาอย่างยูริโอะ เช่นเดียวกับของยูริและวิคเตอร์ ที่ขวดจะมีเพชรสังเคราะห์และอัญมณีประจำเดือนเกิดประดับไว้ ของยูริโอะจะเป็นอความารีนหรือพลอยสีฟ้านั่นเอง


รายละเอียดเพิ่มเติม

ราคา: ประมาณ 2,000 บาท (ต่อขวดนะ T T)

ขนาด: 5.5 x 10.5 x 2.5 เซนติเมตร

ปริมาณ: 45 มล.

วัสดุที่ใช้: แก้ว, อลูมิเนียม, พอลิโพรไพลีน(พลาสติกชนิดหนึ่ง), เพชรสังเคราะห์ (Cubic Zirconia) และอัญมณีประจำเดือนเกิดของแต่ละคน ของยูริจะเป็นบุษราคัม วิคเตอร์เป็นแทนซาไนต์ และอความารีนของยูริโอะ

วันที่วางจำหน่าย: ตั้งแต่ 25 ธ.ค. 2016 เป็นต้นไป


แต่ยังไม่พอ ! แค่น้ำหอมอาจจะน้อยไป ทาง Movic เลยปล่อยกล่องดนตรีมาให้เสียเงินเพิ่มด้วยยย ขายไตวนไปค่ะ



โดยจะเล่นเป็นเพลง Aria: Stay close to me ที่เป็นเพลงสำคัญของยูริกับวิคเตอร์ด้วยนะ แถมเก็บของไว้ในกล่องได้ด้วย คู่ควรแก่การเสียเงินอย่างยิ่ง

ราคา: ประมาณ 2,100-2,200 บาท

ขนาด: 15.5 x 11.5 x 6.5 เซนติเมตร

ความจุ: 45 มล.

วัสดุที่ใช้: ตัวกล่องทำจาก ไม้ Kauri, กระจก, ทองเหลือง และไหมสังเคราะห์
              ตัวเครื่องเล่นเพลงทำมาจาก ABS(เทอร์โมพลาสติกนิดหนึ่ง), สังกะสี, อัลลอย(โลหะผสม) และเหล็ก

วันวางจำหน่าย: 25 ธ.ค. 2016


ใครอยากได้ ใครพร้อมเปย์ ก็ไปสั่งกันได้ที่ http://www.movic.jp/shop/pages/yuri_on_ice.aspx  เลยยย ซื้อมาฝากแอดก็ได้ 55555

Thank you http://otakumode.com <3

© Hasetsu Town Council / Yuri!!! on Ice Production Committee

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
06/03/2017
เดเระเดเระ デレデレ เป็นคำน่ารัก ที่ใช้กับอาการตกหลุมรัก และมีการนำคำ ๆ นี้มาผสมกับคำอื่นจนเกิดเป็นคำใหม่โดยแต่ละประเภทจะถูกแบ่งออกตามลักษณะนิสัยของตัวละครนั้นๆ เดเระที่ได้ยินกันบ่อยๆ คงจะเป็น ซึนเดเระ แต่รู้หรือเปล่า คำว่า เดเระ นั้นยังมีอีกหลายคำที่มักจะใช้
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
ส่ง
ความคิดเห็น ()