Famicom ออกเครื่องเขียนมาให้ย้อนวันวาน
วันที่โพสต์: 16/09/2019

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยเห็นเครื่องฟามิคอมมาบ้าง หรืออาจจะมีอยู่ในครอบครองซะด้วยซ้ำ (ไม่ได้ดักแก่เล๊ยยย) เกมเมอร์รุ่นใหญ่หลายๆ คนก็คงคิดถึงความทรงจำในอดีต บริษัทเครื่องเขียนอย่าง San-Ei เขารู้ใจเลยออกคอลเลกชันใหม่มาให้หายคิดถึงกัน : D


โดยในคอลเลกชันนี้จะมี ดินสอ, ปากกา, แฟ้ม, สมุดบันทึก ที่สามารถเก็บใส่ช่องในกระเป๋าได้พอดี แล้วก็มีสมุดห่วงที่ขนาดเท่าๆ กับตัวเกมดั้งเดิมด้วยนะ





เดือนก่อน Nintendo ก็พึ่งปล่อยตัวเกม Famicom เวอร์ชันมินิพร้อมเกมเก่าๆอีกสามสิบเกม ! ซึ่งมีเกมดังๆ อย่าง Super Mario Bros., Donkey Kong, Pac-Man, Kirby’s Adventure และ The Legend of Zelda ด้วยนะเออ พอปล่อยขายในญี่ปุ่นไม่นาน แน่นอนว่าชาวอเมริกันก็ต้องอยากได้บ้าง ความต้องการสูงกว่าที่ทางบริษัทคาดไว้ซะอีก แม้แต่หนังสือพิมพ์ชื่อดังอย่าง The New York Times ยังบอกเลยว่ามันกลายเป็นของขวัญที่ฮอตฮิตที่สุดในปี



สาวกฟามิคอมคงต้องซื้อเครื่องเขียนคอลเลกชันนี้แล้วแหละ เปิดวาร์ปให้เลยที่ https://solarisjapan.com/collections/famicom-stationary-collection มี World Wide Shipping ส่งได้ทั่วโลกด้วยยย ใครชอบฟามิคอมไม่ควรพลาดนะ !

Thank You http://www.spoon-tamago.com : D

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
14/03/2018
เวลาได้ยินเสียงหล่อๆสวยๆของตัวละครสองมิติ ก็ทำให้เราฟินได้ไม่แพ้ภาพตัวละครที่เราเห็น นักพากย์หรือที่เรียกกันว่า Seiyuu แต่ละคนก็ถือว่าเป็นส่วนผสมที่แสนสำคัญในการทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมา เซยูบางคนนอกจากพากย์เสียงแล้ว ยังจะร้องเพลงประกอบไม่ก็ Charact
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
ส่ง
ความคิดเห็น ()