I LIKE ORANGE JUICE !!! เพลงใหม่ที่พลังทำลายล้างไม่แพ้ PPAP !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

คงไม่มีใครไม่รู้จัก PPAP (PEN PINEAPPLE APPLE PEN) หนึ่งในเพลงที่ล้างสมองหลายๆคนเมื่อปีก่อน ลุง Pikotaro กลับมา(อีก)แล้วกับเพลงใหม่ล่าสุด I LIKE OJ (ฉันชอบน้ำส้ม!)

ลุง Pikotaro แกบอกว่า เขาแค่เอาสิ่งที่เขาชอบมาร้องเป็นเพลง ก็แค่นั้นนนน ถ้าเราได้รับสิ่งที่เราชอบ เราก็จะมีความสุขจนต้องลุกขึ้นเต้นใช่มั้ยล่ะ !




อัปโหลดมาได้สองวัน ยอดวิวก็ปาเข้าไปสองล้านแล้ว ! แถมยังมีเด็กน้อยพยายามเต้นตามแล้วด้วยยย




โอ๊ยยย น่ารักกกกก


ก่อนหน้านี้ Pikotaro ก็มีผลงานเพลงออกมาให้ปวดหัวเหมือนกันนะ ส่วนมากจะเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่เขาคนนี้ก็ทำเอาคนฟังต้องกุมขมับกับท่าเต้นกวนโอ๊ยได้ไม่ยาก

 ใครชอบ Pikotaro ก็อย่าลืมแวะไปสับตะไคร้ติดตามช่อง Youtube ของลุงได้ที่  https://www.youtube.com/channel/UCKpIOnsk-gcwHXIzuk24ExA เพราะนอกจากลุงจะมีเพลงใหม่ๆแล้ว ตอนนี้ลุงอัปโหลดเพลงเก่าเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วยนะเออ


จะถูกเพลง I Like OJ ครอบงำรึเปล่า คงต้องลองฟังวนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะเจ็บและชินไปเอง เพลงนี้อาจจะติดหูและหลอกหลอนคนฟังได้เหมือน PPAP ก็เป็นด้ายยยยย... (ด้ายที่ไว้เย็บผ้า? อ๋อ นั่นมันคนละด้าย !)


Thank You http://en.rocketnews24.com/ : D

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
13/12/2016
สวัสดีค่ะ หางปุยเองค่ะ ' 3 ' อยากจะลองหาโต๊ะนักวาดมืออาชีพมาลงในบล็อกดู จริงๆบล็อกตามเว็บก็มีรวบรวมเอาไว้หลายเว็บแล้ว แต่ว่าโต๊ะของอาจารย์ tsugumi ohba นี่หาเต็มๆไม่ค่อยมีเลย เลยตั้งใจจะรวบรวมไว้แต่เฉพาะนักวาดที่หางชอบค่ะ1 เริ่มที่คนแรก คนนี้ชอบที่สุดแล้
09/03/2016
เอาล่ะค่ะสวัสดีทุกคนกลับมาพบกับเบนซิลอีกครั้งในบทวิเคราะห์หกแฝดนะคะ หลายคนคงสงสัยหน้าดูว่า "เอ๊ะ? ถ้าหกแฝดไม่ใช่นีทล่ะ พวกเขาทำอาชีพอะไรกัน?" นี่คือข้อมูลที่เคยนั่งคิดกับรันรันจัง ผู้ที่ทำบทวิเคราะห์มัสสึเหมือนกันค่ะ 555 (ขอขอบคุณสำหรับความคิดหลายๆอย่างนะ
ส่ง
ความคิดเห็น ()