I LIKE ORANGE JUICE !!! เพลงใหม่ที่พลังทำลายล้างไม่แพ้ PPAP !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

คงไม่มีใครไม่รู้จัก PPAP (PEN PINEAPPLE APPLE PEN) หนึ่งในเพลงที่ล้างสมองหลายๆคนเมื่อปีก่อน ลุง Pikotaro กลับมา(อีก)แล้วกับเพลงใหม่ล่าสุด I LIKE OJ (ฉันชอบน้ำส้ม!)

ลุง Pikotaro แกบอกว่า เขาแค่เอาสิ่งที่เขาชอบมาร้องเป็นเพลง ก็แค่นั้นนนน ถ้าเราได้รับสิ่งที่เราชอบ เราก็จะมีความสุขจนต้องลุกขึ้นเต้นใช่มั้ยล่ะ !




อัปโหลดมาได้สองวัน ยอดวิวก็ปาเข้าไปสองล้านแล้ว ! แถมยังมีเด็กน้อยพยายามเต้นตามแล้วด้วยยย




โอ๊ยยย น่ารักกกกก


ก่อนหน้านี้ Pikotaro ก็มีผลงานเพลงออกมาให้ปวดหัวเหมือนกันนะ ส่วนมากจะเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่เขาคนนี้ก็ทำเอาคนฟังต้องกุมขมับกับท่าเต้นกวนโอ๊ยได้ไม่ยาก

 ใครชอบ Pikotaro ก็อย่าลืมแวะไปสับตะไคร้ติดตามช่อง Youtube ของลุงได้ที่  https://www.youtube.com/channel/UCKpIOnsk-gcwHXIzuk24ExA เพราะนอกจากลุงจะมีเพลงใหม่ๆแล้ว ตอนนี้ลุงอัปโหลดเพลงเก่าเวอร์ชันภาษาอังกฤษด้วยนะเออ


จะถูกเพลง I Like OJ ครอบงำรึเปล่า คงต้องลองฟังวนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็จะเจ็บและชินไปเอง เพลงนี้อาจจะติดหูและหลอกหลอนคนฟังได้เหมือน PPAP ก็เป็นด้ายยยยย... (ด้ายที่ไว้เย็บผ้า? อ๋อ นั่นมันคนละด้าย !)


Thank You http://en.rocketnews24.com/ : D

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
02/02/2017
เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่แอดชอบมากถึงม้ากกกที่สุด ของ SanomSai Products ( https://www.facebook.com/brush.soap) ที่จับเอาเหล่าดปรแกรมคอมทั่วๆ ไปที่หลายคนน่าจะรู้จักกันดี มาวาดใหม่ตามจิตนาการของตัวเอง กลายเป็นสาวๆ ที่มีสไตล์ตามลักษณะการใช้งาน เช่นMicrosoft Offi
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
ส่ง
ความคิดเห็น ()