Top 10 การ์ตูนสุดปัง ดังที่สุดในปี 2016 !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ก่อนที่ปี 2016 จะผ่านพ้นไปในไม่อีกกี่ชั่วโมงข้างหน้า แอดอยากจะทำ List Top 10 การ์ตูนสุดปังประจำปี 2016 เก็บเอาไว้สักหน่อย เผื่อเพื่อนๆ ที่เข้ามาใหม่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอ่านเรื่องไหนจะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ส่วนคนที่ติดตามอ่าน Ookbee Comics อยู่แล้ว แอดคิดว่าน่าจะเห็นด้วยแน่นอนว่า 10 เรื่องนี้ควรค่ากับตำแหน่งจริงๆ : D

10. RoseKiss : http://ookb.ee/comicsrosekiss 

โรส ปีศาจที่กินพลังชีวิตของมนุษย์เป็นอาหารด้วยการจูบ (ปีศาจจูบ) มาริ มนุษย์ธรรมดาที่มีพลังชีวิตมากกว่ามนุษย์ปกติทั่วไป (มนุษย์เลเวลอัพ)
**มาริได้ทำข้อตกลงร่วมกันกับโรสเพื่อช่วยเพื่อนจากความตาย ด้วยการให้กินพลังชีวิตของตนเองแทน...**

    

9. GodMate หนุ่มหน้าสาว พระเจ้าจัดให้ : http://ookb.ee/2apEkJK 
เหมือนโชคชะตาเล่นตลก เมื่อพระเจ้าสาวสุดโก๊ะเสกให้ กัณฑ์ กลายเป็นหนุ่มหน้าสวยที่สุดในโลกซะงั้น เป็นผลงานการ์ตูนสุดฮา งานภาพชั้นดีจากค่าย CARTOONTHAISTUDIO อีกเรื่องที่มีแฟนๆ หลายคนติดตาม

    

8. (รัก)สามเส้า สี่เส้า ก็จัดมา! : http://ookb.ee/comicssecretcolor1
ุณเคยแอบชอบใครบ้างมั้ย? การ์ตูนลายเส้นสุดหวานผ่านเรื่องราวของตัวละครหลักทั้ง 4 สี ที่มีครบทุกรสชาติ สนุก ซึ้ง ฮา มาครบเลย : )

    

7. รักของพี่เกิดที่ 7-11 : http://ookb.ee/comicsloveseven1
ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาอย่างงยาวนานสำหรับเรื่องนี้ งานการ์ตูนคุณภาพอัดแน่นทั้งเนื้อเรื่องและลายเส้น โดยเฉพาะตอนนี้ที่ดูเหมือนจะเข้าไคลแมกซ์เข้าไปทุกทีแล้ว มาลุ้นกันว่าบทสรุปความรักของโชและวินจะเป็นยังไงกัน : )

    

6. เหน่งธนูซีรี่ย์ : http://ookb.ee/comicsneng1
คุณแกะเป็นนักวาดอีกท่านที่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักวาดหลายๆ คนได้ทั้งเรื่องของคุณภาพ เนื้อเรื่องและความถึก (เอ๊ะ) เป็นโชคดีของแฟนๆ ที่ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้เพราะคุณแกะลงผลงานตอนใหม่อยู่เรื่อยๆ ใครที่ลุ้นเรื่องราวความรักของรัศมีและธนูก็ฟินกันได้ต่อเนื่องแทบจะทุกสัปดาห์ ล่าสุดเพิ่งจะครบ 100 ตอนไปแล้ว : D เก่งมากเล้ยยย

    

5. Kelvin :OMEGAVERSE: :http://http://ookb.ee/comicskelvin
งานคุณภาพอีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งจะมาช่วงกลางปีนี้ ถูกใจนักอ่านสายดาร์คทั้งประเทศด้วยงานภาพที่สวยม้ากกกก มาพร้อมกับประเด็น "ความหลากหลายทางเพศ" ว่าด้วยเรื่องราวของโลกที่ไม่ได้แบ่งเป็นแค่ผู้หญิงและผู้ชาย ทำให้แฟนๆ ติดอกติดใจเป็นจำนวนมาก 

     

4. รักป่วนๆกวนบาทา : http://ookb.ee/comicsloveteen 
ท๊อปและดาฟอยู่ม.5 เป็นเพื่อนสนิทกันมาเทอมนึงแล้ว แต่ท๊อปยิ่งสนิทกับดาฟมากเท่าไหร่กลับยิ่งรู้สึกแปลกๆมากขึ้น จนกระทั่งมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาแทรกกลาง ทำให้ท๊อปรู้สึกหวงดาฟขึ้นมา!? ผู้หญิงคนนี้ตั้งใจจะทำอะไร? ความสัมพันธ์ของท๊อปกับดาฟจะสั่นคลอนหรือไม่? ความรักของท๊อปที่มีให้ดาฟจะส่งไปถึงหรือเปล่า? ต้องติดตาม : D

    

3. ให้ตายง่ายกว่ามั๊ง : http://ookb.ee/comicszom 
มาแรงช่วงท้ายปลายปีเหมือนกันสำหรับเรื่องนี้ การ์ตูนผีที่ไม่มีใครพูดถึงความน่ากลัวสักคน ! เมื่อเหล่าซอมบี้บุกโรงเรียนไทย แต่ทำม้ายถึงได้ฮากันทั้งบ้านทั้งเมือง !


    

2. Land and Men : http://ookb.ee/comicslanm 
กือบจะเป็นที่สุดของการ์ตูนแห่งปี 2016 แล้วหากไม่นับเรื่องแรก การ์ตูนขอองเห็ดแว่น สมบูรณ์ทุกอย่างทั้งในแง่ของภาพและเนื้อเรื่องที่แม้จะไม่ได้หวือหวามากแต่ก็เนี้ยบและเข้าถึงอารมณ์คนอ่านทุกฉากทุกตอน บวกกับโครงเรื่องที่น่าสนใจ จากที่เคยคิดว่าเป็นแค่การ์ตูนฮาๆ ธรรมดา ตอนหลังๆ กลับมีปมให้เราได้ลุ้น ได้รอตอนใหม่เสมอ โดยมีจุดอ่อนข้อเดียวคือ "ลายาว มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก "

    

1. เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ กับผู้ต้องขังหญิง : http://ookb.ee/comicspisonl
คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากแล้วสำหรับเรื่องนี้ เรียกว่าแทบจะเป็นการ์ตูนที่แฟนๆ รออ่านทุกสัปดาห์เลยก็ว่าได้ ไม่รู้จะบรรยายความสนุก ความดีงามยังไงให้หมด เอาเป็นว่าไปอ่านเองเถอะ มั่นใจมากว่าลองถ้าได้เปิดอ่านบทแรกแล้ว หยุดไม่ได้แน่นอน !

    

แถม !! รางวัลพิเศษ ถูกใจแอดมิน 

ต้องบอกว่ามาแรงแซงโค้งช่วงปลายจริงๆ (ประมาณว่าดริฟแซงขึ้นมาช่วงปลายหุบเขาอากินะแล้วเข้าเส้นชัยไปเลย) เรื่องนี้ นั่นก็คือ ! "Boy meets girl" น่ะเอง (กรี๊ดดดดดดดดดดดด) ดีงามส่งท้ายปี สนุกแล้ว สนุกอีก เปิดอ่านกี่ครั้งก็สนุกกกก สนุกจน จ่าพิชิตยังต้องแชร์คิดดูละกัน 5555 : http://ookb.ee/comicsbmg

    

ครบทุกอันดับแล้ว เดี๋ยวปีหน้าเราค่อยมาลุ้นกันใหม่ว่า Top 10 การ์ตูนสุดปังจะเป็นผลงานของใคร จะยังเหมือนเดิมอยู่มั้ยหรือว่าหน้าใหม่หมดเลย ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันเนอะ ส่วนตอนนี้ Happy New Year 2017 จ้า : D

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
ส่ง
ความคิดเห็น ()