เก่งไม่พอ ต้องอึดด้วย ! เอา "รูบิค" มาสร้างเป็นฉากในเกมมาริโอ้
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ถึงแม้กระแสเกมมาริโอ จะกลับมาฟีเวอร์อีกครั้งจากการที่ค่าย Nintendo’s เปิดตัวเกม “Super Mario Run” บน iPhone (แฟนๆ Android อดใจรออีกนิดนะ เดี๋ยวตามมาแน่) ซึ่งก็เป็นปกติของเกมที่เวลาปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกมา เราก็มักจะคิดถึงความคลาสสิค รูปแบบดั้งเดิมของเกมนั้นๆ และงานนี้เขาไม่ได้คิดถึงกันธรรมดา “jugglersynchro” channel หนึ่งใน youtube ได้หวนรำลึกถึง มาริโอ้ในรูปแบบที่คุ้นเคยโดยการแสดงผ่าน “รูบิค” โดยทำออกมาเป็นภาพ motion เคลื่อนไหว ค่อยๆ บิด ค่อยๆ ถ่ายกันทีละซีน มาดูกันว่ามันจะโหดแค่ไหน


มาริโอ (ญี่ปุ่น: マリオ Mario ?) เป็นตัวละครจากวิดีโอเกมและการ์ตูนมาริโอ และเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทเกมนินเทนโด สร้างโดยนักออกแบบวิดีโอเกมชื่อ ชิเงรุ มิยาโมโตะ หลังจากได้เป็นสัญลักษณ์นำโชคให้กับบริษัทและเป็นตัวเอกของเกมชุดแล้ว มาริโอได้ปรากฏตัวในวิดีโอเกมต่าง ๆ กว่า 200 เกม https://th.wikipedia.org


ลำพังแค่เล่นปกติก็ยากอยู่แล้ว นี่เอามาทำเป็นภาพซะเหมือนเลย : O


ลุงหนวดเวอร์ชั่นก่อนกินเห็ดที่เราคุ้นเคย


ลุงหนวดเวอร์ชัน กินเห็ดแล้ว ตัวโตเต็มวัย : D


กว่าจะได้คลิปออกมาขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าต้องใช้เวลา ความพยายาม และใจรักแค่ไหน ถึงจะบอกว่างานนี้มีการดัดแปลงรูบิค
เล็กน้อยเพื่อให้การทำ motion สมบูรณ์แบบออกมาอย่างที่เห็น (ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นงานที่สุดยอดจนต้องปรบมือให้อยู่ดีล่ะนะ : D )


Thank : D
http://en.rocketnews24.com/

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
05/05/2016
บล๊อกนี้จะพูดถึงรายละเอียดของ #OokbeeComicsBonus ที่ทุกคนรอคอย! อะไรคือ #OokbeeComicsBonus #OokbeeComicsBonus หรือ Ookbee Comics Bonus เป็นโปรเจ็คท์ที่จะสร้างรายได้โบนัสรายเดือนให้กับนักสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งนักเขียนการ์ตูน นักวาดภาพ บล็อกเกอร์การ์ตูน โดยกา
ส่ง
ความคิดเห็น ()