10 อันดับตัวการ์ตูนที่สาวๆ ร้องยี้ ไม่อยากได้มาเป็นแฟน
วันที่โพสต์: 16/09/2019


อ่านการ์ตูนมาหลายปีคงจะเคยคิดหรืออย่างน้อยก็ได้ยินเพื่อนๆ พูดมั่งแหละว่า “อยากมีจักระแยกเงาพันร่างได้เหมือนนารูโตะว่ะ” หรือสายบ้าพลังอาจจะแบบ “อยากปล่อยพลังคลื่นเต่าได้เหมือนโงกุนโว้ยยย” (เอิ่ม) ความฝันของเหล่าบุรุษหนุ่มนี่มันช่างโอเวอร์ซะจริงๆ - -“ แต่ละคนอยากจะเป็นตัวการ์ตูนเยอะแยะเต็มไปหมด  ทีนี้ “Goo” เวปจัดอันดับจากแดนอาทิตย์อุทัยเขาเลยลองสำรวจความเห็นสาวๆ เรื่องการมีแฟนเป็นหนุ่มๆ ในการ์ตูนมั่ง ไม่ได้สำรวจว่าอยากเป็นแฟนใครนะเขาถามกลับกันว่า “ไม่อยากเป็นแฟนตัวการ์ตูนชายตัวไหนมากที่สุด” ลองมาดูซิว่า 10 อันดับหนุ่มในการ์ตูนที่สาวๆ ร้องยี้มากที่สุดจะเป็นใครกันบ้าง


10. Ryo Saeba : City Hunter : ความจริงเฮียซาเอบะแกทั้งเท่ ทั้งเมพ เลยนะ เวลาเอาจริงนี่อย่างหล่อ แต่เวลาปกตินี่ก็หื่นเกิ๊นนน !

      

https://pbs.twimg.com/media/CgzT9YNU4AAWxlM.jpg

9. Sakuragi : Hanamichi & Ryoma Echizen
: Prince of Tennis (คะแนนเท่ากัน) : คนแรกนี่คงมีปัญหาเรื่องความเพี้ยนๆ บ้าๆ บอๆ แต่ก็นั่นแหละเวลาเฮียเอาจริงนี่โคตรเท่เลยนะเว้ยย (สาวญี่ปุ่นเป็นอะไรก๊านน ปัญญาอ่อนบ้างไม่เห็นเป็นไรเลยย T T) ส่วน เอจิเซ็นนี่อาจจะเพราะว่ามีมุมหยิ่งยะโส อวดดีมั้ง (หรือไม่ก็ไม่ชอบคนตัวเล็ก)

        

http://festy.jp/web/posts/5023 / https://my.dek-d.com/minejung/writer/viewlongc.php?id=864131&chapter=1

7 Naruto Uzumaki : Naruto : อีกแล้ว สังเกตว่าหนุ่มๆ ที่สาวๆ ญี่ปุ่นไม่ชอบนี่มักจะเป็นแนวบ๊องๆ บวมๆ แต่แอดว่านารูโตะก็น่ารักออก โฮคาเงะ เลยนะเฟ้ยยยย ! คนโหวตเป็นสาวๆ ประเภทเดียวกับซากูระสินะ !


http://kantimayuy.blogspot.com/2011/07/blog-post.html


6. Kenichiro : Fist of the North Star : อันนี้เห็นด้วยทุกประการ นะหนูก็กลัวค่ะ พี่ขา ทะเลาะกันทีจะเอาไบเซฟรัดคอหนูมั้ยเนี่ย


http://anikkus.seesaa.net/article/391730053.html

5. Light Yagami : Death Note : มันควรจะอันดับ 1 ด้วยซ้ำนะตาคนเนี้ย !! หล่อจริง เก่งจริง แต่ก็โหดเกินนน ฆ่าได้แม้กระทั่งแฟนของตัวเอง เกลียดดดดดดด ! (อินทำไม)


http://ent.jarm.com/news/50655

4. Kinnikuman : Kinnikuman : ก็ตามภาพอะเนอะ คนนี้ ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก 


http://musclespark.web.fc2.com/growth/gekikin1/gekikinn1-1.html

3. Kankichi Ryotsu : KochiKame : เรื่องนี้แอดไม่เคยอ่านอะ ใครเคยอ่านบอกทีว่าไม่ดีตรงไหน T T


http://mantan-web.jp/2016/09/10/20160910dog00m200014000c.html

2. Luffy : One Piece : มาอีกแล้ว สายเพี้ยน ลูฟี่นี่ก็ดีออก ยืด...ได้ (แขนน่ะ ! จะได้ช่วยหยิบนู่นี่นั่นได้ไง เอ๊.. คิดอะไร) แต่ใครได้เป็นแฟนคงเหนื่อยหน่อยอะนะ ต้องพากินทั้งวันแน่ๆ หรืออาจจะรักพวกพ้องเกินไปหน่อย คงให้เวลาแต่กับเพื่อนๆ จบลืมแฟนมั้ง สาวๆ ญี่ปุ่นเลยไม่ปิ๊งเท่าไร 




1. Goku : Dragon Ball : ชายผู้แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล (ถ้าไม่นับฮันมะ ยูจิโร่ กับ ไซตามะ) และก็เหมือนเดิมค่ะว่า "ปัญญาอ่อนเหมือนเดิม" ทำม้ายยยยยยยยยย ผู้ชายใสซื่อ บ๊องๆ น่ารักดีออก ใครไม่คบเราคบเอง โงกุนอะะะะ


http://www.otawaii.com/



THANK : )

http://www.otakuusamagazine.com/LatestNews/News1/Japanese-Fans-Rank-the-Male-Characters-Theyd-Hate-8474.aspx

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
15/05/2017
เป็นหนึ่งในใต้หล้า...ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ! กับเรื่องไปเป็นเรื่องที่เก่งเหนือใครจนไม่หน้าได้ชื่อว่าเป็น "พระเอก" รวมพระเอกตัวท๊อปติดลมบนในเรื่อง บ้า ฮา ต๊อง รั่ว บ้า ๆ บอ ๆ แม้ว่ายังมีอีกหลายต่อหลายเรื่อง แต่เหล่านี้คือคนที่ขึ้นชื่อด้านนี้มากที่ส
09/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ทัณฑธร/ทัณฑ์'Character Voice : RE:VISฟังเสียงนายท่าน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-4คนที่ 6 ได้แก่ นายท่านทัณฑ์จอมซาดิสม์ ได้นักพากย์หน้าใหม่ใสกิ๊งมาพากย์ให้ ขอบคุณน้องไอติมมากๆ เลยนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()