เคยซื้อเกมไหนมาแล้วรู้สึกเจ็บใจที่สุด !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019


http://www.wecomics.in.th/illustrations/Program-Girl-Steam/detail-page/4960
ติดตามผลงานของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล
 ได้ที่ : https://www.facebook.com/brush.soap

มะ แชร์กัน !! คิดว่ามันต้องมีอย่างน้อยคนละหนึ่งเกมนี่แหละ อาจจะเพราะว่า

ซื้อมาแล้ว วันต่อมา ลดราคา !!
ซื้อมาแล้ว ลองเล่น ปรากฎว่าไม่ประทับใจ
จนเผลอชื่นชมออกมาว่า " นี่มันเกมอะไรของมันวะ ! " ก็ได้


แชร์แล้วอย่าลืมอ่านการ์ตูนสุดฮาของ อินทนิลา วิริยานุรักษ์กุล 


http://www.wecomics.in.th/read-manga/-The-Parody-Series-Chapter-1-Fate-Steam-Night-Trailer/1688/0/0?lang=th&mode=vertical


http://www.wecomics.in.th/read-manga/VAT--Chapter-1-Day-1/1294/0/0?lang=th&mode=vertical

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

28/02/2017
ใน part นี้ จะพูดถึงเรื่องของ การวาดทรงผมก่อนนะครับ *0*ถ้าพร้อมจะ เกาหัวและมึนสารระเหย ของ how to นี้แล้ว ก็เริ่มอ่านเลยคนับ-0--------------------... สงสัยอะไร หรือ อยากคุยเล่น คอมเมนท์กันให้เต็มที่เลยครับใครมีเรื่องอะไรอยากให้เขียน ลองเสนอกันเข้ามาได้นะค
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
22/01/2017
ถ้าพูดถึงการ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในอดีต เซเลอร์มูนก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน อัศวินเซเลอร์แต่ละคนแทบจะเป็นไอดอลของสาวๆ(หรือหนุ่มๆ)เลยด้วยซ้ำ เมื่อไม่กี่ปีก่อนก็พึ่งมีอนิเมะฉลองครบรอบ 20ปี ออกมาในชื่อภาค Sailor Moon Crystal ซึ่งเป็นอนิเมะเวอร์ชันรีเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()