เคยดูอนิเมะติดต่อกันนานสุดกี่ชั่วโมง?
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ช่วงนี้ปิดเทอมมาแชร์กันดีกว่าว่า
"เคยสร้างตำนานด้วยการดูเมะติดกันกี่ชั่วโมง"




แอดเคยดู "Shokugeki no Soma" ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัน ตี 4
ดูแล้วก็หิวหิวแล้วก็หาอะไรกิน สรุปกินไปดูไปอ้วนจ้า (ตื่นมาตัวบวมT T)
ถ้าใครคิดว่าเคยดูมาราธอนกว่านี้ ขอท้าเลย ! : P
.....................
............

แนะนำการ์ตูนฮิตส่งตรงจากเกาหลี !


อ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot1


"เคยถามตัวเองมั้ยว่า... ถ้าหากย้อนเวลาได้จะเปลี่ยนไปรักคนใหม่หรือยังมั่นใจว่า "จะรักเขาคนเดิม" #Liveornot เรื่องราวของปู่ซ่าย่าเก๋าที่ถูกคลุมถุงชนให้แต่งงานใช้ชีวิตคู่สุดทรหดร่วมกันกว่า 60 ปี จนในที่สุดเมื่อฟางเส้นสุดท้ายขาดและ "การหย่า" คือทางออกเดียว แต่พระเจ้ากลับเล่นตลก เมื่อวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะตัดขาดกันไป ร่างกายของทั้งคู่....... ก็กลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง !!
......
ขอบคุณภาพประกอบบทความจาก : http://www.kotaku.com.au/2014/12/this-might-be-the-best-or-worst-way-to-watch-anime/

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

27/05/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'ภาคี/อาจารย์ต้นงิ้ว'Character Voice : OpenzCloseฟังเสียงภาคี : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-2สำหรับเสียงหล่อๆ ของอาจารย์ต้นงิ้วนั้น ได้คุณเอิท ผู้ก่อตั้ง Coregate Studio มาให้เสียงพากย์
10/02/2017
คราวนี้มาพูดถึงเรื่องของ [แก้ม] กันก็ไม่อยากจะใช้คำว่า how to หรอกนะ = =สาระมันไม่ใช่เท่าไหร่ (55555)อัลบั้มนี้ มีสารระเหย เป็นส่วนประกอบเหมือนเดิมโปรดใช้สติในการอ่านนะครับบางครั้งการที่เราคาดหวังสาระมากไปมันก็ไม่ดีนะครับ( = =).....อยากติดตามงานอื่นๆหรือจ
05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
11/03/2017
การตลาดกับนักวาดหรือนักผลิตผลงานโลกปัจจุบัน... การตลาดเป็นสิ่งสำคัญมาก สำคัญอย่างไร? ขาดมันได้ไหม? สำคัญตรงที่อะไร? แล้วทำไมต้องมีมัน? ใช่แล้ว ตัวตนพื้นฐานของเรา นั่นคือ "มนุษย์เป็นสัตว์สังคม" เท่าที่ทราบที่ได้จากการพูดคุยแลกเปลี่ยนกับบุคคลมาบ้าง มีคนบาง
ส่ง
ความคิดเห็น ()