กิจกรรม แจกเสื้อ One Piece Film Gold Limited Edition 10 รางวัล !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019



         เอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์อนิเมะสุดฮิตจากญี่ปุ่น One Piece Film Gold (วันพีซ ฟิล์ม โกลด์) ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันระดับมโหฬารอีกครั้งในรอบ 3 ปี ซึ่งครั้งนี้
บริษัท สตาดิโอ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไฟว์สตาร์โปรดักชั่นจับมือร่วมกับ ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) เซอร์ไพรส์แฟนๆ นำสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้ามาฉายเร็วขึ้นจากภาคก่อนๆ เป็นประวัติกาล นั่นคือ

" ไม่ ถึง 1 เดือน หลังจากเข้าฉายที่ญี่ปุ่น "


        เรื่องย่อ : เมื่อกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่ต้องปะทะกับศัตรูที่ถูกขนานนามว่าเป็นจักรพรรดิทองคำ“กิลด์ เทโซโร่”บนเรือคาสิโนขนาดมหึมากลางทะเลซึ่งเป็นพื้นที่ๆ รัฐบาลโลกไม่กล้าแตะต้องร่วมลุ้นไปกับเส้นทางการผจญภัยครั้งล่าสุดของลูฟี่ และผองเพื่อนสู่บทพิสูจน์การเป็นราชาโจรสลัดทุกสิ่งที่พวกเขาพยายามปกป้องถูกควบคุมโดยอำนาจและความมั่งคั่ง สู้สุดตัวเท่านั้นถึงจะชนะ


มาร่วมเป็นสักขีพยานความยิ่งใหญ่ด้วยตัวคุณเองในมหากาพย์การเดิมพันที่จะสั่นสะเทือนไปทั้งนิวเวิลด์
One Piece Film Gold การันตีความมันส์โดย โอดะ เออิจิโร่ฉายจำกัดเพียง 7 วันเท่านั้น ห้ามพลาด ตั้งวันที่ 25 - 31 สิงหาคมนี้

.

Ookbee Comics มีเซอร์ไพรส์ จัดกิจกรรม
แจกเสื้อ One Piece Film Gold Limited Edition 10 รางวัล !!
。*:☆(・ω・人・ω・)。:゜☆。
งานนี้ไม่ได้มากันเล่นๆ Ookbee Comics แจกเสื้อให้ 10 ตัวสำหรับคนที่เข้ามาตอบคำถามว่า

1. ถ้าให้เลือกกินผลปีศาจได้ 1 ผล จะเลือกกินผลอะไร?
2. เมื่อมีพลังจากผลปีศาจนั้นแล้วจะเอาไปใช้ทำอะไร?
.
.
ประกาศผลผู้โชคดีวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559
<3 คำตอบของใครโดนใจทีมงาน ก็รอรับเสื้อที่บ้านได้เลย <3

    \(^∀^)メ(^∀^)ノ ............ I LOVE ONE PIECE ............ \(^∀^)メ(^∀^)ノ

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
13/02/2017
คิดว่าไม่มีใครที่เห็น Blog นี้แล้วไม่รู้จักคุณ Syd Weiler, Illustr-animator (https://www.facebook.com/sydweiler/?fref=ts) นักวาดสาวคนสวยผู้ให้กำเนิดสติ๊กเกอร์ นกม่วงจอมเกรียน “TRASH DOVES” ที่ HOT ถล่ม Facebook ในตอนนี้อยู่ล่ะเนอะ 5555ด้วยความที่คนวาดก็น่
07/05/2018
แนะวิธีซื้อ OBC Coin ก่อนอื่นสายเปย์ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า OBC Coin คือ การติดเหรียญที่มีไว้เพื่อ เป็นกำลังใจ และแสดงถึงการสนับสนุนเจ้าของผลงานการ์ตูนในแต่ละเรื่องนั้นเอง แล้วก็อย่าตกใจโอดครวญไปว่า ทำยังไง ฉันซื้อเหรียญไม่เป็น วันนี้ Ookbee Comics
09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
ส่ง
ความคิดเห็น ()