กิจกรรม แจกเสื้อ One Piece Film Gold Limited Edition 10 รางวัล !!
วันที่โพสต์: 16/09/2019



         เอาใจแฟนๆ ภาพยนตร์อนิเมะสุดฮิตจากญี่ปุ่น One Piece Film Gold (วันพีซ ฟิล์ม โกลด์) ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันระดับมโหฬารอีกครั้งในรอบ 3 ปี ซึ่งครั้งนี้
บริษัท สตาดิโอ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือไฟว์สตาร์โปรดักชั่นจับมือร่วมกับ ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) เซอร์ไพรส์แฟนๆ นำสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้ามาฉายเร็วขึ้นจากภาคก่อนๆ เป็นประวัติกาล นั่นคือ

" ไม่ ถึง 1 เดือน หลังจากเข้าฉายที่ญี่ปุ่น "


        เรื่องย่อ : เมื่อกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่ต้องปะทะกับศัตรูที่ถูกขนานนามว่าเป็นจักรพรรดิทองคำ“กิลด์ เทโซโร่”บนเรือคาสิโนขนาดมหึมากลางทะเลซึ่งเป็นพื้นที่ๆ รัฐบาลโลกไม่กล้าแตะต้องร่วมลุ้นไปกับเส้นทางการผจญภัยครั้งล่าสุดของลูฟี่ และผองเพื่อนสู่บทพิสูจน์การเป็นราชาโจรสลัดทุกสิ่งที่พวกเขาพยายามปกป้องถูกควบคุมโดยอำนาจและความมั่งคั่ง สู้สุดตัวเท่านั้นถึงจะชนะ


มาร่วมเป็นสักขีพยานความยิ่งใหญ่ด้วยตัวคุณเองในมหากาพย์การเดิมพันที่จะสั่นสะเทือนไปทั้งนิวเวิลด์
One Piece Film Gold การันตีความมันส์โดย โอดะ เออิจิโร่ฉายจำกัดเพียง 7 วันเท่านั้น ห้ามพลาด ตั้งวันที่ 25 - 31 สิงหาคมนี้

.

Ookbee Comics มีเซอร์ไพรส์ จัดกิจกรรม
แจกเสื้อ One Piece Film Gold Limited Edition 10 รางวัล !!
。*:☆(・ω・人・ω・)。:゜☆。
งานนี้ไม่ได้มากันเล่นๆ Ookbee Comics แจกเสื้อให้ 10 ตัวสำหรับคนที่เข้ามาตอบคำถามว่า

1. ถ้าให้เลือกกินผลปีศาจได้ 1 ผล จะเลือกกินผลอะไร?
2. เมื่อมีพลังจากผลปีศาจนั้นแล้วจะเอาไปใช้ทำอะไร?
.
.
ประกาศผลผู้โชคดีวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2559
<3 คำตอบของใครโดนใจทีมงาน ก็รอรับเสื้อที่บ้านได้เลย <3

    \(^∀^)メ(^∀^)ノ ............ I LOVE ONE PIECE ............ \(^∀^)メ(^∀^)ノ

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
08/10/2016
หลังจากกรี๊ดกร๊าดกันมาทั้งสัปดาห์แอดนำภาพวาดหล่อๆ ของคุณ Tananyahttp://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Tananya88/detail-page/180825มาทำประชามติ เอ้ย ! ทำโพลเล่นๆ ดีกว่าว่า" ตัวละครไหนในเรื่อง รามเกียรติ์ ที่ถูกใจใช่เลย "(รูปแถม)ขอบคุณภาพจาก 9gag
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
ส่ง
ความคิดเห็น ()