Character Drama CD นกน้อย
วันที่โพสต์: 20/06/2016

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]


'นกน้อย'

Character Voice : AlivePoolz

ฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6


นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจสามารถสอบถามได้นะคะ) ได้น้องปาล์ม เด็กหนุ่มที่ถือว่ามือใหม่มากๆ ในวงการนี้ แต่ฝีมือไม่ธรรมดาเลยในการให้ลูกเล่นกับการใช้เสียง ฝากติดตามด้วยนะคะ คราวนี้มาแนวฮาๆ ค่ะ

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
04/07/2017
ใครที่ชอบหนุ่มติ๋ม เรียบร้อย พูดน้อย น่ารักหลบไปก่อนเลยค่ะ Blog หลบไปก่อนเลยค่ะ งานนี้ขอแบบโหดๆ โซ่ แส้ กุญแจมือต้องพร้อม เพราะเรากำลังจะแนะนำ “10 หนุ่มยันสุดแซ่บ” ที่จะมาช่วย “ปลุกความ M ในตัวคุณ” มาดูกันว่า หนุ่มยันสุดแซ่บท่ว่าจะมีใครที่โดนใจเพื่อนๆ บ้า
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()