VDO Step ink
วันที่โพสต์: 19/01/2017
โดย: Nanshu29




ประเภท: บันทึก

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/04/2015
โดยปกติทั่วไปตอนที่สอนศิลปะ น้องๆส่วนมากมักจะชอบบอกว่า "มันยากมากที่จะมองแสงเงาให้เข้าใจ" แน่นอนสิ่งที่ยากนั้นเพราะอะไร เราไม่ได้มองมันเป็นสเตปหรืออ่านอย่างเป็นสเตปเช่น ในภาพมี 1-2-3 น้องๆหรือคนที่ยังไม่เข้าใจมักจะมอง 3 เลย (3 นี้หมายถึงภาพรวม) จึงทำให้มั
03/10/2015
หมายเหตุ ใครที่เคยอ่านไปแล้ว อยากให้ดูในส่วนที่ปรับปรุงเนื้อหาครับเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ให้ข้อมูลซึ่งผิดพลาดไปนิดหน่อยส่วนที่แก้ไข จะอยู่ช่วงกลางๆของบล็อคครับ ลองเลื่อนๆดูตรงที่มีขีดฆ่านะครับผมเคยทำแจกไว้นานแล้ว เอามาจากกันอีกทีครับ นี่คือหน้าตาของกระดา
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
ส่ง
ความคิดเห็น ()