15/12/2019
วันนี้เราได้กินเลย์กระเพราไก่ด้วยแหละ เย้ๆๆๆๆ ^^ ไอ้เราเห็นก็เอ้! มันเป็นยังไง? พอกินก็ก็แบบห๊ะ กลิ่นกระเพรา มีรสไก่ด้วย ถามว่าอร่อยไหม ผมว่าไม่อ่ะ - -, กินเลย์รสกระเพราธรรมดาดีกว่าอร่อยกว่าเยอะ แต่ค่อยข้างแปลกในที่มีรสไก่ด้วยนี้สิ -..- เราก็เลยมีไ
10/12/2019
หนาวววจะตายอยู่แล๊ววววว เวลาหนาวๆมันก็อยากมีใครซักคนไว้กอดอ่ะเนอะ ไอ้เรามันโสดซิงๆ มิมีผู้ใด ยามเมื่อเปลี่ยวใจก็ต้องวาดรูป!!!!! ติดตามได้ที่ Youtube | PAK.oc หรือ Facebook | PAK.th
16/11/2019
สายวาดไหนๆก็รู้จักไอบิสเพน x แน่นอน เพราะเป็นแอพมือถือที่ใช้งานได้ฟรีและดีขนาดนี้ แต่ไอผมดันมีแต่แท็บเล็ตตกรุ่น ปัญหาอะไรอะไรก็มีบ้าง(มีเยอะมากเลยแหละ (-.- )) VVVVV ดูคลิป VVVVV
30/06/2017
นัด : ออยวันนี้ แกพาแฟนมาด้วยเหรอวะออย : ชั้นมีแฟนที่ไหนหล่ะ นี้บอสไงนัด : เฮ้ย! แล้วแกแต่งหญิงมาทำไมฟร๊ะ!บอส : พอดีฝนตก ผ้ามันเปียกไม่มีชุดใส่ เลยยืมน้องสาวมาใส่ก่อนนัด : ทำไมไม่หยุดเรียนไปเลยฟระ!บอส : การเรียนคือสิ่งสำคัญนัด : แต่ถ้าใส่ชุดอย่างนี้กุก็ไม
30/06/2017
นัด : ออย ผู้หญิงคนนี้ใครเหรอออย : บอสไงหล่ะนัด : ทำไมยังใส่ชุดผู้หญิงมาฟร๊ะ ใส่มาตั้งแต่ตอนที่ 3 แล้วไม่ใช่รึไงบอส : มันมีอะไรติดใจอยู่นิดหน่อยนัด : ไอ้ที่ติดใจ หมายถึงว่าแกชอบใช่ไหมบอส : เมื่อเช้าชั้นลองเข้าห้องน้ำหญิงดูนัด : ไปทำบ้าอะไรของแกฟร๊ะ!บอส :
05/10/2016
นัด : นายเล่นเกมคุกกี้ go ป่ะ เห็นช่วงนี้กำลังดังเลยออย : ไม่เห็นจะน่าเล่นตรงไหนเลยนัด : แล้วที่นายกำลังเล่นอยู่มันเรียกว่าอะไรกันห๊ะ!ออย : ก็แฟนชั้นบังคับให้เล่นน่ะสินัด : นายมีแฟนซะที่ไหนฟร้ะ!บอส : ชั้นเติมเกมไป 70,000 บาทนัด : เยอะไปแล้วเฟ้ย!บอส : เงิน
05/10/2016
นัด : นายเคยเลี้ยงสัตว์บ้างป่าววะออย : เคยอยู่นะแต่ตอนนี้ตายหมดและนัด : ตัวอะไรเหรอออย : จิ้งจกนัด : มันใช่สัตว์เลี้ยงที่ไหนฟระ!ออย : ชั้นก็ไม่เข้าใจหรอกนะว่าทำไปมันตาย แต่ชั้นเลี้ยงไว้ในเครื่องซักผ้าอย่างดีเลยหล่ะนัด : มันใช่ที่เลี้ยงซะที่ไหนเล่า!บอส : จ
13/09/2015
Story by Pakestบทนำโลกของเรามีสองด้าน สว่าง-มืด เกิด-ตาย การสร้าง-การทำลาย ผู้รังสรรค์แห่งการสร้างได้สร้างการเกิดของดวงดาวและสิ่งมีชีวิต ผู้รังสรรค์แห่งการทำลายได้สร้างการดับของดาวและการตายของสิ่งมีชีวิต ทั้งคู่ได้สร้างสมดุลของสิ่งที่ถือกำเนิดขึ้นโดยหมุนเ

ยังไม่มีผลงาน