สักวา พิฆาตโลก-[บทนำ]
วันที่โพสต์: 13/09/2015
โดย: PAK.oc

Story by Pakest

บทนำ

โลกของเรามีสองด้าน สว่าง-มืด เกิด-ตาย การสร้าง-การทำลาย ผู้รังสรรค์แห่งการสร้างได้สร้างการเกิดของดวงดาวและสิ่งมีชีวิต ผู้รังสรรค์แห่งการทำลายได้สร้างการดับของดาวและการตายของสิ่งมีชีวิต ทั้งคู่ได้สร้างสมดุลของสิ่งที่ถือกำเนิดขึ้นโดยหมุนเวียนไปกับความตาย กลายเป็นวัฏจักรแห่งชีวิต

วันหนึ่งผู้รังสรรค์แห่งการสร้าง ได้ให้ถือกำเหนิดมนุษย์ เทพ และเทวดาแก่ดาวโลก ผู้รังสรรค์แห่งการทำลายรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะมนุษย์ได้ทำลายระบบความสมดุลของโลก ทำให้สิ่งมีชีวิตต่างๆสูญพันธ์ ตายก่อนกำหนด และมนุษย์นั้นยังได้เพิ่มระยะเวลาแก่ชีวิตการตายของตน อีกทั้งมนุษย์ยังเทิดทูนผู้รังสรรค์แห่งการสร้างเป็นพระเจ้า แต่ตำหนิ และด่าทอ เกี่ยวกับหน้าที่การทำงานของผู้รังสรรค์แห่งการทำลาย ว่าเป็นสิ่งเลวร้ายของทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก ผู้รังสรรค์แห่งการทำลายรู้สึกเสียใจ จึงได้แต่งบทกลอนเพื่อเป็นการระบายอารมณ์และความรู้สึก ต่อมาเทวดารับใช้ของเทพชั้นสูงได้ขโมยบทกลอนมาอ่านให้เหล่าเทวดา และมนุษย์ฟัง เหล่าเทวดาและมนุษย์ต่างหัวเราะเยาะว่าเป็นผู้มีอำนาจที่ยิ่งใหญ่แต่กับคุ่นคิดกับเรื่องเล็กๆ  ผู้รังสรรค์แห่งการทำลายรู้สึกโกรธจึงได้แต่งบทกลอนสักวาเกี่ยวกับภัยพิบัตของโลกตลอดจนถึงการแตกสะลายของโลกแล้วโยนลงสู่โลก พร้อมกับสาปแช่ง “หากมีผู้ใดอ่านบทกลอนสักวาแห่งนี้ ภัยพิติจะเกิดขึ้นตามลำดับบทกลอน หากอ่านจนจบเมื่อใด โลกนั้นจะถึงคราววินาศ ”

จากคนเขียน

เรื่องอาจจะสั้นไปหน่อยนะคับ ก็ไม่อยากจะเขียนยาวๆซักเท่าไหร่ 5555 อาจจะด้วยนิสัยส่วนตัวผมที่ไม่ค่อยชอบตัวหนังสือเยอะ มันแลดูน่ากลัวยังไงไม่รู้ แต่เรื่องนี้ผมวางแผนไว้ว่าจะทำเป็นการ์ตูน หรือไม่ก็นิยายภาพอีกที เรื่องนี้จะเป็นบทนำที่โยงเข้าอีกกับอีกหลายเรื่องที่ผมคิดไว้ ดีไม่ดียังไงก็ขอคำติชมด้วยนะครับ จุ๊ปๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

21/09/2016
( อ่าน เพื่อนเราเป็นการ์ตูน : http://ookb.ee/comicsOOC1G )ART BLOCK คืออะไร?...จากเป็นศพ เฮ้ย ประสบการ์ณตรงที่ไม่ค่อยจะเป็น ART BLOCK (ยอมรับว่าเป็นแต่ไม่เยอะ) ยกเว้น กรณีเล่นเกมส์มาก + ขี้เกียจ ..... อาร์ตเป็นอิฐ ....................................... ไ
01/08/2017
แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยาก
05/03/2017
DIY สติกเกอร์ทำมือ [TOUKEN RANBU] จากกระดาษคราฟ 230 แกรม(รูปเยอะมั่ก) สวัสดีค่ะ เนื่องจาก Blog ที่แล้วเอาเครื่องมือที่ใช้มารีวิวให้ดูแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวสติกเกอร์ทำเองโดยหลักๆอุปกรณ์ก็มาจาก Blog ที่เคยเขียนไป เผื่อใครสนใจจะลองเอาไปดัดแปลงดูได้นะคะ อันน
13/11/2017
ลงโดจินใน Ookbee Comics ได้มั้ย? ช่วงนี้กระแสรายการ The Mask Singer ฮอตฮิตถล่มทลายมาก โดยเฉพาะการประกาศผลเมื่อคืนนี่ยิ่งแล้วใหญ่ ตื่นมาเล่นเฟสบุค ร้อยละ 98.261% ของหน้าฟีด พูดถึงแต่รายการ The mask Singer !! แน่นอนว่ากระแสดีขนาดนี้ นักวาดก็อดที่จะวาด Fan a
ส่ง
ความคิดเห็น ()