ยมจัง ประกาศรางวัลจากตั๋วทัวร์นรกฟรี!!
วันที่โพสต์: 09/01/2016


ตามสัญญา ตั๋วทัวร์นรกฟรี!! แจกที่เปิดขวดแม่เหล็กจำนวน 26 รางวัล (มี 2 ลาย ลายละ 13 รางวัล)
เป็นการสุ่มตัวเลขที่กำกับด้านหลังตั๋วทัวร์นรกสำหรับท่านที่ได้ทำการสั่งจองหนังสือทำให้มีรวมเล่ม ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง ตีพิมพ์ออกมาค่ะ ขอบพระคุณมากๆ จริง




รูปตัวอย่าง ด้านหลังเป็นแม่เหล็ก สามารถไปติดกับตู้เย็นหรือCPUคอมได้ค่ะ รวมทั้งเป็นที่เปิดขวดสำหรับผู้ติดน้ำอัดลม (#เดี๋ยวนะ..)



***แสดงหลักฐานโดยการนำภาพหรือถ่ายรูปตั๋วที่กำกับตัวเลข พร้อมที่อยู่
ส่งมาทาง E-Mail : okrukuko@gmail.com หรือ Inbox มาทางเพจ พรมแดงสยาม ก็ได้ค่ะ 


สำหรับท่านใดที่พลาดการสั่งจองหรือต้องการสนับสนุนผู้วาดเพื่อเป็นกำลังใจต่อไป สามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ StarpicsShop 

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

30/04/2017
โดย PloyyPloyy_Iji : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/34791ถ้าช่วงนี้เห็นเวป Ookbee Comics เต็มไปด้วยหนุ่มหน้าคม ผม(แอนด์ผิว) เค้ม เข้มเต๊มมมม ไปหมด ก็ขอให้รู้ไว้เลยว่า เขากำลังอยู่ในช่วง "พิตจี้ฟีเวอร์" น่ะเอง (งานดีเหลือเกิ๊นน ขุ่นแ
24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
06/10/2017
  เดี๋ยวนี้มีอนิเมะใหม่ๆงอกมาจนแอดตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย มันก็คงจะไม่แปลกนะ ถ้าจะมีตัวละครที่หน้าตาคาแรคเตอร์คล้ายๆกันบ้าง คือแบบ ดูเรื่องนี้อยู่ พอตัวนี้โผล่มา มันก็ชวนให้นึกถึงอีกคนจากอีกเรื่องเฉยเลยยยย แอดกับเพื่อนๆก็เคยคุยเล่นกันว่า พวกนี้แม่งเป็
19/11/2016
*กรุณาฟังเสียงพากย์ก่อนอ่านบทความในรูปเพื่ออรรถรส*[วรรณxวาน]ฟังเสียงพากย์ : ว่าด้วยเรื่องเครื่องแต่งกาย
ส่ง
ความคิดเห็น ()