REBRITH MOON
วันที่โพสต์: 25/10/2015
โดย: Zak Delosery

REBRITH  MOON
MECHANIC DESIGN : Athelis Elria
ILLUS : Chayutpong Nutchanart
ORIGINAL STORY : ZAK DELOVERY
STORY : Athelis Elria



********************************************************************************

         

สำหรับคนที่เคยตามรีบิร์ทมานาน จะรู้ว่า รีบิร์ทนั้น มีหลายผู้เขียนเเละหลายทามไลน์ ซึ่งบ้างก็เป็นไซด์สตอรี่ บ้างก็เป็นโลกใหม่โดยตัวผู้เขียนเองเลยเเต่รีบิร์จะงยังคงคอนเซปเดิมซึ่งก็คือ หุ่นยนต์ที่มีหูเป็นกระต่าย เเละนิทาน ตำนานกระต่ายบนดวงจันทร์ โดยรีบิร์ทเรื่องนี้ก็่ยังถูกสร้างจากเเนวคิดที่ว่าเจ้าของเรื่องไม่จำเป็นต้องเขียนเองเสมอไปเเต่ใช้การดึงคนที่มีความสามารถมาร่วมงาน เเต่โปรเจ็คนี้ยังค้างอยู่ที่เเเบบเสก็ต เมคานิค เเละเนื้อเรื่องเเบบ คร่าว ๆ เเละก็ไม่มีความคืบหน้าเนื่องด้วยงานประจำของ ของเเต่ละคน สิ่งที่หลงเหลือจากโปรเจ็คนี้ก็จะ ภาพ อิลัส จากงานมีสติ้งกลุ่ม เเละภาพเมคานิคดีไซน์ที่ยังไม่สรุปดีเเต่ถึงจะยังไม่สรุป งานจะคุยไม่จบ งานจะไม่เริ่ม เเต่ทุกสิ่งมันก็มีเรื่องราว เป็นตัวบอกเล่าให้คนได้คิดเเละจิตนาการต่อไปได้อีกโดยที่ไม่ต้องมีเนื้อเรื่อง ชี้นำ  ไม่มีภาพให้มองตาม มีเเต่จินตนาการของท่านที่จะเป็นตัวกำหนดทิศทางของสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับรูปภาพเหล่านี้เท่านั้น จึงทำให้ความไม่สมประกอบของโปรเจ็ค นี้ เป็นข้อดีที่ทำให้มีเนื่อเรื่องเป็น 100 แบบ  มีตอนจบเป็น 1000 เนื้อหา เชื่อเถอะ ผมคิดว่าคุณก็ต้องคิดว่าเนื้องเป็นเเบบไหน ถึงเเม้จะเป็นเเค่สะเก็ดความคิดของคุณก็เถอะ   เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปชมภาพกันดีกว่าครับ


*********************************************************************************













บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
23/02/2015
บทที่1 เขียนเรื่องให้ได้เรื่อง ตอนที่ 1 : มารู้จักกับคำว่า “การ์ตูน” กันก่อน                 เป็นอย่างไรบ้างครับ หลังจากที่เราสำรวจตัวเองจาก “บทนำŽ” ไปแล้
ส่ง
ความคิดเห็น ()