5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปให้ฟรี
วันที่โพสต์: 16/09/2019


(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)


5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี


1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ

การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจับแนวทางของตัวเองได้ กว่าจะค้นพบลายเส้นของตัวเอง จะให้มาวาดง่ายๆ ฟรีๆ คิดถึงหยาดเหงื่อที่เสียไปนิดนึงง

2. กว่าจะวาดรูปได้ขนาดนี้ ลงทุนไปเยอะ !
อย่าได้พูดออกมาเชียวว่า "แค่วาดรูปเอง ไม่เห็นต้องลงทุนอะไรเลย" ก็ไอ้ตอนที่วาดอะไม่ได้ลง แต่ที่ฉันซื้ออุปกรณ์ ซื้อโปรแกรม ไปลงคอร์สเรียนเนี่ย รู้มั้ยว่ามันราคารวมกันเท่าไรรรร อดซื้อของเล่นไปหลายปีเลยนะว้อยย


https://charmaniekao.wordpress.com/category/travel-2/

3. การวาดรูปต้องใช้เวลา
การวาดรูปก็เหมือนการทำงานอื่นๆ มันคือสิ่งที่เราต้องใช้เวลา (วาดลวก แกก็ด่าฉันอีก !) คือแทนที่ฉันจะเอาเวลาพักผ่อน(อันน้อยนิด) ไปเล่นเกม ดูซีรีย์ ดูเมะบ้าง ดันต้องมานั่งวาดรูปให้แกฟรีอีกหรอออ

4. เพื่อนกันยิ่งต้องสนับสนุนกันไม่ใช่เหรออออ

ยิ่งเป็นเพื่อนยิ่งต้องช่วยอุดหนุนกันสิ T^T ฉันคิดราคาพิเศษให้เลยก็ได้ แต่อย่าบอกว่า "ฟรีได้มั้ย" ฟังแล้วมันเจ็บปวดหัวใจเหลือเกินนน

5. ถ้าอยากวาดให้ เดี๋ยววาดให้เอง

ทั้งหมดที่ว่ามาไม่ได้หมายความว่า จะอยากได้แต่เงินของเธอ ของแบบนี้ ถ้ามันมีเวลา มีอารมณ์อยากจะวาดให้ มีความ "สนิทสนม" กันมากพอแล้ว เธอไม่ต้องขอ ฉันก็วาดให้เองนะ : )

 


iOS : http://ookb.ee/comicsIOS
Android : http://ookb.ee/comicsAppAndroid


  

บล็อกที่น่าจะชอบ

16/02/2017
เมื่อเวลาผ่านไป หน้าตาคนเราก็ต้องเปลี่ยนไปตามกาลเวลา แล้วแต่ว่าจะโดนทำร้ายมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่คนที่เปลี่ยนไป เหล่าหนุ่มสาวอนิเมะมังงะเปลี่ยนไปตามลายเส้นของนักวาดเช่นกัน (มาเป็นคำคมเลยแฮะ คมจนบาดมือจนเป็นแผลละมั้งเนี่ย 55555)วันนี้แอดรวมหนุ่มสา
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
31/05/2017
"ทำบุญกันหน่อยมั้ยหนุ่มๆ พระเอกดวงซวยเกินเยียวยาในอนิเมะ" แข่งเรือแข่งพายนั้นแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนานั้นยากจนน่าน้อยใจ โดยเฉพาะเรื่องดวงชีวิตที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้าง เหมือนพระเอกเหล่านี้ที่แม้จะมีชีวิต ลมหายใจเหมื๊อนนนนนน
18/12/2017
คนไทยเรามีความเชื่อยเรื่องการทำนายทายทักกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ ไม่เว้นแม้แต่การทายนิสัยที่มีความนิยมกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะการดูนิสัยตาม วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดและนิยมเอามาดูนิสัยเพื่อน คนรัก หรือคนที่แอบชอบก็คือ การทายนิสั
ส่ง
ความคิดเห็น ()