ภาพบรรยากาศรับรางวัล Happy Halloween Contest
วันที่โพสต์: 30/11/2020

 

สวัสดีค่า จบกันไปแล้วนะคะกับกิจกรรมประกวดแฟนอาร์ต Happy Halloween วันนี้แอดมีภาพบรรยากาศการมอบรางวัลผู้ชนะมาฝากค่า ขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ 

 

 

รางวัลที่ 1 : นอนแหมะที่เนบิวลา
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ราชาบัลลังก์รัก
เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

 

 

รางวัลที่ 2 : Zheanhme
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก
เงินรางวัลมูลค่า 4,000 บาท

 

 

รางวัลที่ 3 : Choco
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก
เงินรางวัลมูลค่า 2,000 บาท

 

 

รางวัล Popular Vote : แยมคุง
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: OMEGAVERSE[Only general]
เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท

 

 

รางวัล Popular Vote : catalysz
แฟนอาร์ตจากเรื่อง: WeComics TH
เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท

 

 

สุดท้ายนี้ทางทีมงานขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกกันนะคะ มีภาพสวยๆ ส่งเข้ามากันเพียบเลย ส่วนใครที่พลาดไปก็ไม่ต้องเสียใจ แอดรับรองว่ากิจกรรมดีๆ แบบนี้ยังมีอีกเพียบ แถมจัดเต็มกว่าเดิมแน่นอน!! เตรียมตัวไว้ให้พร้อมแล้วคอยติดตามกันให้ดีเลยค่าาา

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
ส่ง
ความคิดเห็น ()