เหมาทั้งเรื่องถูกกว่า! ซื้อการ์ตูนเหมาเรื่องวันนี้ลดทันที 50%
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุด Ookbee Comics ก็ปล่อย Feature เหมาจ่าย ออกมาแล้วค่ะ  โดยตอนนี้จะเปิดให้ใช้ก่อน 5 เรื่อง ได้แก่

1. ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม 
https://ookb.ee/comicsmao1
2. American Ghost Jack 
https://ookb.ee/comicsmao2
3. เสียงร้องจากเปลวเพลิง 
https://ookb.ee/comicsmao3
4. Looking at you 
https://ookb.ee/comicsmao4
5. บอสขาแหว่อ๊ายูว์ 
https://ookb.ee/comicsmao5

ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี เหมาทีเดียว ลดราคา 50% !!! อ่านได้ตั้งแต่ต้นยันจบ โดย feature นี้เปิดให้ใช้เฉพาะบน Application Ookbee Comics เท่านั้น นะคะ ใครอยากเหมา อย่าลืมไปโหลดแอป Ookbee Comics

โหลด : https://ookb.ee/comicsappmaomao

#OokbeeComics #เหมาถูกกว่า #คุ้มค่าทุกความสนุก

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/05/2016
[ครั้งแรกกับ Character Drama CD ของ ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]‘สุวาน’Character Voice : RIGGSVOICEลิงค์ฟังเสียงสุวาน : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/drama-cdโปรเจ็คเล็กๆ ที่คิดไว้สักพักใหญ่แล้ว อยากทำพวก Drama CD ขึ้นมา (แต่ไม่มี CD ขายหรอกนะคะ ฮ่า) เลย
16/06/2016
ในอดีตอันแสนยาวนาน อาชีพ “นักวาดการ์ตูน” อาจเป็นอาชีพที่ดูน่าสนุกสนาน วันๆ นั่งวาดการ์ตูน มีความสุข ได้เงินด้วย โอ๊ย ดีจัง ! เป็นอาชีพในฝันของเด็กๆ หลายคน แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ยิ่งโตขึ้น เราก็จะเริ่มเข้าใจสัจธรรมข้อหนึ่งของการเป็นนักเขียนการ์ตูนว่า “ ทำไมงาน
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
06/10/2017
“กาแฟ : ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าอดีตนั้นเคยเป็นเครื่องดื่มร้อนที่ทำจากเมล็ดกาแฟมีส่วนประกอบของคาเฟอีน จึงมีสรรพคุณชูกำลัง แก้ง่วงทำให้ตื่นตัวและได้รับความนิยมในการดื่มมากจนนำมาแปรรูปใหม่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น บ้างก็มีเมนูปั่นเพื่อให้ถูกปากคน
ส่ง
ความคิดเห็น ()