5 เหตุผลที่ทุกคนไม่ควรพลาด My Hero Academia !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

 

กว่า 10 ปี ที่กระแสซุเปอร์ฮีโร่ในบ้านเราได้รับความนิยมจนทำให้เกิดเหล่าฮีโร่มากมาย รวมไปถึงอนิเมะฮีโร่เลือดใหม่เรื่องนี้ My Hero Academia ที่ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ปี สร้างกระแสไปไกลถึงฝั่งอเมริกา ด้วยดีไซด์คาแรคเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีมุขตลกสอดแทรกและเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม และอีกหลายๆ เหตุผลที่บ่งบอกถึงความยอดเยี่ยมของเรื่องนี้ จนได้รับคำยกย่องให้เป็นอนิเมะฮีโร่ ที่ดีที่สุดในทศวรรษนี้และโอกาสสำคัญนี้ก็มาถึง ที่พวกเราชาวไทยจะได้รับชมกับภาพยนตร์ My Hero Academia The Movie ซึ่งคลิปนี้จะบอกถึงที่มาของความนิยมของซีรี่ส์ ให้ทุกคนได้สัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่ของการฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อเป็นฮีโร่ของตัวละครเอก และปูไปสู่ 5 เหตุผลที่คุณต้องห้ามพลาด! กับ My Hero Academia The Movie : กำเนิดใหม่ 2 วีรบุรุษ

 


5 เหตุผลสำคัญที่คุณต้องไม่พลาด My Hero Academia The Movie : Two Heroes กำเนิดใหม่ 2 วีรบุรุษ

 

1. เนื้อเรื่องเฉพาะที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนและตัวละครใหม่ผู้มีความเชื่อมโยงกับสุดยอดฮีโร่
ผู้ชมจะได้พบกับการเดินทางครั้งใหม่ของเหล่านักเรียนแห่งโรงเรียน U.A. และอดีตของออลไมท์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน รวมถึงตัวละครใหม่ David Shield และ Melissa Shield 2 พ่อลูกอัจฉริยะ ผู้มีความเชื่อมโยงกับ All Might อุปกรณ์ที่จะเป็นพลังใหม่ให้กับเดกุ และวีลเลินคนใหม่ที่มีพลังมากเกินคาดเดา จนสามารถทำให้ออลไมท์เพลี่ยงพล้ำ

 

 

 

 

2. ประกันความมันส์ อัดแน่นด้วยคุณภาพ โดยการร่วมมือกันระหว่างทีมงานของซี่รี่ส์และอาจารย์ผู้ให้กำเนิด
ในครั้งนี้ทางภาพยนตร์ได้ทีมงานจากซีรี่ส์กลับมาแบบครบทีม ซึ่งรับประกันถึงคุณภาพโดยผลงานซีรี่ส์ที่ผ่านมา นำโดย อาจารย์ Horikoshi Kouhei ได้รับเครดิตจากผลงานต้นฉบับ การออกแบบตัวละคร และหัวหน้าทีมของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้มีการรวมตัวของทีมงานในการสร้างผลงานนี้อีกครั้งประกอบด้วย

 

3. ประเทศไทย คือ 1 ในไม่กี่ประเทศของเอเชียที่ได้มีโอกาสเข้าฉาย
โดย 4 ประเทศนั้นคือ ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ ที่เราได้มีโอกาสรับชมก่อนใครในหลายประเทศ โดยนอกจากนี้ภาพยนตร์ยังได้มีโอกาสไปฉายที่ต่างประเทศอีกนั่นก็คือ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไอร์แลนด์ และสิงคโปร์

 


Image result for long hope philia
 

4. Long Hope Philia เพลงประกอบโดยโปรดิวเซอร์คุณภาพและนักร้องผู้มากผลงาน
Long Hope Philia สุดยอดเพลงประกอบ ที่ประพันธ์โดย amazarashi ผู้เป็นทั้งวงดนตรีมากความสามารถและมีผลงานมากมายในเพลงวงการอนิเมะ ทั้ง Kisetsu wa Tsugitsugi Shindeiku ประกอบอนิเมะ Tokyo Ghoul และ Deserving of Life ประกอบเกมดัง NieR: Automata และยังได้ Masaki Suda ศิลปิน นักแสดงมากความสามารถ มีทั้งผลงานเพลงและผลงานการสแดงมากมาย มาร่วมขับร้อง Long Hope Philia เพลงนี้

 

 

 

5. ครั้งแรกในโลกกับ Movie Pack My Hero Academia The Movie ที่คุณเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ
Movie Pack สุดเท่ ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จัดทำขึ้นเพื่อแฟนๆ ของ My Hero Academia ให้ได้สะสมกันแล้วถึง 3 แพค โอกาสเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นเจ้าของ ประกอบไปด้วย

 

ตั๋วภาพยนตร์รูปแบบบัตรนักเรียน พร้อมสติ๊กเกอร์ 1 ใบ (แบบสุ่ม) + สายคล้องคอ

โปสการ์ดสุดเท่ ดีไซด์เฉพาะจากคัทซีนภาพยนตร์

เข็มกลัดสุด COOL!  ที่ลูกค้าจะได้รับถึง 3 ชิ้น ในชุดเลยทีเดียว

หนังสือการ์ตูน My Hero Academia Volume 0 (Volume Origin)จำนวนจำกัดเพียง 100 เล่มเท่านั้น!!

โค้งสุดท้ายของตั๋วรอบพิเศษ กดซื้อได้เลยที่..
http://shop.fivestaragency.co.th

 

ห้ามพลาดกับ My Hero Academia The Movie กำเนิด 2 ฮีโร่

รอบฉายพิเศษ 24 – 25 พฤศจิกายนนี้

ณ โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ รอบเวลา 11:00 น. และ 13:30 น.

รอบฉายปกติ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ
 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/japananimemoviethailand/

 

บล็อกที่น่าจะชอบ

13/04/2016
*หมายเหตุ บล็อคนี้รวมภาพวาดเล่นเกม Fate/Grand Order อัพเรื่อยๆตามใจฉันถ้าใครเล่นเฟทก็แอดมาได้นะคะ ปิ้วๆ ID 498,679,455----------------------------------------------มาสเตอร์ไง จะใครล่ะ-"กุดาโอะเองครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ.."-ความประทับใจแรกพบของกุดาโอะ
09/03/2016
จากที่ได้เขียนการ์ตูนสี เรื่อง Pulse ส่งประกวดกับทางเวบการ์ตูนLezhin comics ซึ่งได้ประกาศผลออกมาแล้ว ได้รางวัลที่สามค่ะ และมีโอกาสได้เขียนต่อให้กับทางนั้น ฝากรบกวนตืดตามผลงานด้วยนะค้าสามารถติดตามอ่านได้ที่เวบนี้ค่ะhttp://www.lezhin.com/comic/2nd_manhwakin
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
ส่ง
ความคิดเห็น ()