Mirai no Mirai (未来のミライ)
วันที่โพสต์: 16/09/2019
โดย: Serious Sakura

Mirai no Mirai (未来のミライ)
ผกก.Mamoru Hosoda จ้า 
ฟังครั้งแรกนึกถึงยัยมิไรหัวสีชมพูซะงั้น เพิ่งรู้ด้วยว่ามันแปลว่า อนาคต รวมๆเรื่องนี้ก็สนุกนะ ^_^ ได้รับพลังบวกๆเยอะเหมือนกันค่ะ
... s p o i l A l e r t ...


.
เรื่องราวจะเกี่ยวกับ อดีต ปัจจุบัน และอนาคต เล่าสลับกันไปมาในเบสของคุนจังเด็กผู้ชายที่เป็นพี่ชายของมิไรจัง ครอบครัวเองก็ไม่ได้มีความสมบูรณ์แบบนักหรอก แต่ก็เป็นครอบครัวที่ดีเลยล่ะ รู้สึกพยายามเข้าใจเรียนรู้ไปด้วยกันตลอดทั้งเรื่องไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม

...เป็นอนิเมที่เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้เด็กดูก็สอนได้ว่าควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร เพราะเรื่องเองมันก็แบ่งเป็นพาร์ทย่อยง่ายอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นส่วนในเรื่องของช่วงเวลาที่ซับซ้อนเด็กมันก็ไม่ต้องไปสนใจหรือเข้าใจอะไรมากหรอก ให้ส่วนนี้เป็นส่วนที่พวกผู้ใหญ่เข้าใจกันเองก็พอ 


.
เพลงในเรื่องก็ยังดีเหมือนเดิม แต่ยังสู้ Wolf children ไม่ได้ ฮ่าๆๆ ในเรื่องของพาร์ทเนื้อเรื่องก็เช่นกัน ก็รู้แหละว่าสร้างมาให้เด็กดูด้วย มันก็เลยแย่งความหนักของเนื้อเรื่องไป เรื่องนี้ยังพอน้ำตารื้นๆแต่ก็ไม่ร้องน่ะ ไม่เหมือนตอนวูฟ ร้องจนเป็นบ้า

.
ดูจบแล้วคิดถึง Wolf Children มาก อยากกลับไปดูอีกรอบเลย 
ว่าแล้วก็ฟังเพลงกัน https://www.youtube.com/watch?v=XKE_TquC5mQ

.


อ่ะแถมอีกเรื่อง The Girl Who Leapt Through Time เห็นโดดไปโดดมาตามช่วงเวลา เหมือนยำเรื่องนี้เข้าไปด้วยเลย 555 (ผกก.คนเดียวกันหมดแหละ) คิดถึงผู้หัวส้ม 
https://www.youtube.com/watch?v=QnSqHlG8Ucg

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
19/05/2016
\(^▽^)/ .... รายละเอียดและกติกาของงาน .... \(^▽^)/ประกวดการ์ตูน Ookbee Comic - “24” Contest#1 มาแล้วจ้า !! งานประกวดการ์ตูนครั้งแรกของ Ookbee Comics ในคอนเซปท์ “การประกวดการ์ตูน ส่งผลงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และรู้ผลใน 24 วัน”เงื่อนไขการลงการ์ตูน1. การ์ตูนที
11/09/2017
“ใครมันจะไปตีนิ่งได้ตลอดกันเหล่า ต้องมีหลุดบ้าง อะไรบ้างจะได้ไม่เมื่อยหน้า!” มาดนิ่ง หล่อ เท่ผู้ชายบุคลิกโดนใจสาวน้อย สาวใหญ่นั้นมักจะปรากฏอยู่ในอนิเมะแทบจะทุกเรื่อง และคนเหล่านี้มักเป็นหนุ่มในอุดมคติของสาวๆ ความเฟอร์เฟคชนิดที่ไม่หลุดออกจากวงโคจรพร้อมกางบ
16/02/2017
วันวาเลนไทน์แล้ววว แอดรู้สึกเหงาก็เลยลองคิดๆค้นๆมุกเสี่ยวๆเกี่ยวสาวฉบับอนิเมะ(แอบมีเกมแถมมาด้วย)มาทำลายเซลล์สมองทุกคน ก็ไม่ได้เหงาขนาดนั้นหร๊อกกก ยังไงแอดก็มีคิทแคทลดราคาเป็นเพื่อนละวันนี้อยากส่งให้ใครก็พิมพ์ชื่อเข้าไปได้เลยยยย แอดจะเอาไปปริ้นแจกเซ็นไปของ
ส่ง
ความคิดเห็น ()