คิดว่าสาวคนไหนเหมาะสมกับ "ชินอิจิ" มากที่สุด?
วันที่โพสต์: 16/09/2019

หลังจากมีคนออกมาตั้งกระทู้บอกว่าอยากให้ ไฮบาระ ไอ (มิยาโนะ ชิโฮะ) เป็นนางเอกเรื่อง “เด็กแว่นยมฑูต” เอ้ย โคนัน ยออดนักสืบ วันนี้แอดเลยลองเอา 3 ตัวเต็งที่น่าจะเหมาะสมกับ “ยมฑูตยอดนักสืบ” เอ้ย ! ชินอิจิมาให้ดูแล้วเลือกกันว่า เพื่อนๆ อยากให้สาวคนไหนได้ลงเอยกับโคนันมากที่สุด

ไฮบาระ ไอ


เคมีความเข้ากันของไอจัง กับ ชินอิจิ อาจจะดูเข้ากันมากเพราะคาแรคเตอร์ของทั้งคู่มีความคล้ายกันอย่างประหลาด อาจจะด้วยชินอิจิก็เปนผู้ชายมีมาดขรึมๆ (ขี้เล่นบ้าง) ก็ดูเข้ากันกับสาวเงียบ ภายนอกดูเย็นชา แต่ก็มีมุมที่น่ารัก และอ่อนโยนอย่างไอจัง




[ คะแนนความเข้ากันเอาไป 8.5/10 ]

โมริ รัน


ว่ากันในเรื่องคาแรคเตอร์ก็ต้องบอกว่า รัน นี่แหละ ครบเครื่องความเป็นนางเอ๊ก นางเอกที่สุดแล้ว คือจิตใจดี อ่อนโยน (ไม่นับวิชาคาราเต้ที่โหดเตะต้นกล้วยขาด 4 ท่อนนะ) สุภาพ รักเพื่อน รักโลก รักทุกคน เกิดมาเพื่อเป็นภรรยาที่ดีของสามียอดนักสืบ แต่แฟนๆ ก็อาจจะมองว่ารันนั้นก็ดูจะมุ้งมิ้งงอแงไปหน่อย ไมเหมาะกับคุโด้มากนัก แต่เอาจริงๆ แอดว่ารันนี่เข้มแข็งสุดๆ ละนะ ลองนึกดูว่าเรามีแฟนที่ชอบหายตัว ผุบๆ โผล่ๆ ยังกับผีคอนจูริ่งแบบคุโด้ แต่ก็ยังรักอยู่นี่ต้องซื่อสัตย์รักจริงขนาดไหน

 

[ คะแนนความเข้ากัน 9/10 ]

โยชิดะ อายูมิ


แถมให้ละกันคนนี้ เผื่อว่าการ์ตูนจบแล้ว พี่โด้จะไม่โตขึ้นซะที ก็เลิกกับรันมาคบกันอายูมิแทนซะเลย ความจริงอายูมินี่ก็เหมือนรันตอนเด็กน่ะแหละ คล้ายๆ กัน แต่อาจจะแด๊ะแด๋มากกว่านิดนึง 5555


[ คะแนนความเข้ากันเอาไป 6/10 ]

แถม * สำหรับสาว Y เท่านั้น !!

.

.

หรือจะคู่กับคนนี้ดีนะ 555555555555




ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
27/04/2017
เห็นแล้วกรี๊ดเลยค่ะ !! (กรี๊ดดดดด) ไม่แนะนำไม่ได้แล้วจริงๆ โดยเฉพาะนักวาดสาย Y เมื่อ Ebimo นักวาดผู้มีประสบการณ์ด้านมังงะสาย BL ออกคอลเลคชั่นท่าโพส “คู่รักชาย-ชาย” ให้นักวาดได้ซื้อไปฝึกฝนและเรียนรู้ท่าทางการวาดมังงะสาย BL ให้ดูแซ่บสมจริงยิ่งขึ้น ด้วยข้อมู
01/08/2017
มาต่อกันให้จบค่ะ กับซีรีส์ 20 คู่จิ้นวายที่โดนใจจนต้องอยากลงเรือ แอดพรีเซนต์ 10คู่แรกไปแล้ว เราก็ต้องมาต่อกันอีกครึ่งนึงให้ครบ 20เนอะ มีคู่ไหนบ้าง ไปดูกันโลดดดดSebastian x Ciel (Black Butler)แน่นอนว่าแอดจะต้องเปิดคู่แรกด้วยเรือลำใหญ่ของแอดก่อน คู่นี้ก็คือ
10/02/2017
[เรื่องของมือ] นะฮะเป็นมุมมองของ มือ ในตัวละครแต่ละประเภท.คำเตือน : บล็อคนี้ มีสารละเหยประกอบอยู่พอสมควร โปรดประคองสติ ตลอดการอ่านเพื่อความเข้าใจก็ไม่ค่อยจะมีสาระเหมือนเคยนะฮะ....(ฮา)***ไม่แนะนำให้วาดตามนะครับ เดี๋ยวจะเสียเอกลักษณ์ ของแต่ละคนไป ลองหาสไตล์
ส่ง
ความคิดเห็น ()