สาวน้อยเกาะแก้ว “ฟุจิโกะ” คือใคร?!
วันที่โพสต์: 16/09/2019



แน่นอนว่าหลายๆคนต้องเคยเห็นแม่สาวเกาะแก้วคนนี้ เพราะเธอคือหนึ่งในกาชาปองที่ฮิตที่สุดก็ว่าได้ เธอมีชื่อว่า “ฟุจิโกะ” (ภาษาญี่ปุ่นคือ コップのフチ子 kappu no fuchiko) ฟุจิโกะเป็นมนุษย์เงินเดือนสาวที่เราสามารถวางเธอไว้บนขอบแก้วได้ โดยที่ไม่ต้องใช้กาวหรือแม่เหล็กด้วยซ้ำ และที่ทำให้เธอโดดเด่นก็คือท่าประหลาดๆของเธอนั่นเอง ทั้งๆที่ต้องเกาะขอบแก้ว แต่ก็ยังจะทำท่ายากๆอีก



ดูท่าคุณเธอสิ ทำไมยังเกาะขอบแก้วได้อีก



ผู้ออกแบบแม่สาวนางนี้ก็คือ Katsuki Tanak ซึ่งเป็นนักวาดมังงะ ตอนแรกๆก็เป็นกาชาปองตัวน้อยทั่วไป แต่อยู่ดีๆก็มียอดขายกว่าล้านตัว กลายเป็นกาชาปองที่ขายดีมากๆไปแล้ว ส่วนมากเซ็ตนึงจะมีหกแบบหลัก และแบบพิเศษเป็น Secret อีกแบบนึงค่ะ ต้องสุ่มเอานะว่าจะได้แบบไหนไปครอบครอง ที่ญี่ปุ่นราคา 200เยน ถ้าหมุนกาชาปองในไทยก็ประมาณ 100-150บาท แล้วแต่ร้านจ้า


และแน่นอน ขายดีก็ต้องมีรุ่นอื่นๆตามออกมา มีทั้งกาชาปองฟุจิโกะฮาโลวีน วาเลนไทน์ คริสมาสต์ และเทศกาลต่างๆด้วยนะ แบบนี้จะราคา 300เยน



ไม่ได้มีแค่แบบเกาะแก้วนะ มีฟิกกม่าด้วย! สามารถจัดท่าได้ตามใจชอบเลยยย พิศดารแค่ไหนก็สุดแล้วแต่ใจท่าน




ถึงกับมีเกมโชว์ให้ทำท่าตามฟุจิโกะ ซึ่งจะรุ่งหรือร่วง ก็คงเดาได้ไม่ยาก...




ส่วนอันนี้ของแอด อยากได้ตัวท่ายากๆ ก็ดันได้ตัวพิเศษท่าง่ายๆเฉยเลย!



ประเภท: อื่นๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/03/2017
กลับมาอีกครั้ง !! กับงานประกวดภาพวาด & การ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ หลังจากคราวก่อนมาในธีมผีในโรงเรียน (School Tales Story) คราวนี้เราจับมือกับ Tunwalai (http://www.tunwalai.com/) ชุมชนนิยายออนไลน์ที่เพื่อนๆ น่าจะรู้จักกันดี บอกเลยว่างานนี้พวกเราไม่ได้มาเล่นๆ แต่มา
26/04/2015
สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Ookbee ผมออม ครับ เมเนเจอร์ของ LM-Studio สตูดิโอที่ทั้งรับและสอนกราฟฟิกวันนี้ได้มีโอกาสได้เขียนรีวิวเกี่ยวกับอุปกรณ์วาดรูปในฝันของผม และเชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ในฝันของหลายๆท่าน ^^(บางคนอาจจะมีแล้ว แต่ต้องการอันที่ดีขึ้นไปอีกก็ไม่ว่ากันนะค
20/06/2016
[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]'นกน้อย'Character Voice : AlivePoolzฟังเสียงนกน้อย : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/character-drama-cd-6นกน้อย ถือว่าเป็นตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ประจำตัวสูงตัวหนึ่งในเรื่อง และมีโมเดลเป็นของตัวเองอีกด้วย (สนใจ
12/02/2017
นี่เป็น How to... ที่ค่อนข้างจะแปลกซักหน่อย อาจจะไม่ได้สอนอะไรมาก (และอาจจะไม่เป็นประโยชน์ด้วย 55)สำหรับคนที่ วาดรูปซ้ำๆเดิมๆ จนเริ่มเบื่อแต่ไม่รู้จะต้องลองฝึกยังไงคิดว่า How to... นี้ อาจจะช่วยแก้อาการ ArtBlock สำหรับบางคนได้บ้างจะดีใจมาก *0*คำอธิบายอยู่
ส่ง
ความคิดเห็น ()