ตัวละครจากเมะคนไหน ที่อยากได้มาเป็นผู้นำประเทศ ??
วันที่โพสต์: 16/09/2019

ช่วงพักเที่ยงแอบแอด(อู้)ทำงาน โดยการเข้าไปอ่านกระทู้ใน pantip แล้วก็เจอกระทู้นึงน่าสนใจ “ถ้าให้เลือกตัวการ์ตูน 1 ตัวมาเป็นผู้นำประเทศ จะเลือกใคร” ก็เลยเอามาถามเล่นๆ ใน Ookbee Comics พร้อมแถมตัวแทนบางส่วนที่น่าสนใจมาให้ดูกัน ลองดูซิว่าจะมีตัวแทนจากเรื่องไหนที่เราใจตรงกันมั่ง 

 

ลดปัญหาด้านอาชญกรรม เลือก ยางามิ ไลท์ (Death Note)
หล่อ ฉลาด เพอเฟกต์ ตงฉินสุดโต่ง ได้คนนี้มาเป็นผู้นำประเทศรับรองว่าปัญหาอาชญกรรมลดลงแน่ๆ 

 

  

ส่งเสริมด้านกีฬา เลือกทีม วิคเตอร์ (Yuri on Ice), มาโกโตะ ทาจิบานะ (Free), สึบาสะ , อากาชิ เซย์ชูโร่ (Kuroko No Basket)

กีฬาๆ เป็นยาวิเศษ ถ้าหากอยากให้ประชาชนในชาติมีสุขภาพที่แข็งแรง และสร้างชื่อเสียงด้านกีฬาให้โด่งดังในระดับโลกแล้ว โปรดเลือกพวกเขา แล้วเราจะไม่ผิดหวัง !

 

ผู้นำที่จะเข้ามาส่งเสริมด้านโภชนาการอาหาร เปลี่ยนครัวไทย สู่ครัวโลก !! เลือก โทริโกะ (Toriko), โซมะ ยูกิฮาระ (Souma no shokugeki )

คนแรกนี่แอดก็ชักไม่มั่นใจเหมือนกันว่าจะมาช่วยส่งเสริมด้านอาหารหรือการรบกันแน่ เอาเป็นว่าได้ประโยชน์ทั้งสองด้านละกันนะ

 

ผู้นำที่จะเข้ามาเสริมสร้างความมั่นคงทางการทหารให้กับประเทศ เลือก ไซตามะ (One Punch Man) , โงกุน (Dragon Ball)

ยังมีคนสงสัยอีกมั้ยว่า 2 คนนี้จะช่วยสร้างความมั่นคงได้ยังไง? ลองถ้าได้ 2 คนนี้มาดูแลประเทศ มั่นใจได้เลยว่า ประเทศเราสงบสุข 1000000000% ไม่มีใครมากล้าแหยมแน่ๆ นอกจาก Plot Twist กลายเป็นผู้นำเราออกไปบู๊จนดาวแตก โลกพัง จักรวาลพินาศด้วยน้ำมือของตัวเอง 


 

อยากได้ผู้นำที่จะเข้ามาเสริมสร้างความฮาและเสียงหัวเราะให้กับคนในประเทศ เลือกคุณกิน (Gintama)

แอดแค่ชอบส่วนตัวแหละคนนี้ พยายามจะยัดมาใส่ให้ได้ทุกโพล 5555555555 ถ้าคุณกินมาเป็นผู้นำประเทศก็ดีนะ สามารถดูแลความสงบสุขได้ (ถ้าไม่ขี้เกียจ) ที่สำคัญคือสร้างเสียงหัวเราะให้ได้แน่นอน (แต่ก็ชวนปวดหัวเหมือนกัน) เอาเป็นว่าในสภาวะที่กำลังเครียดๆ ผู้นำคนนี้ช่วยเราได้แน่นอน 55

Thank You : D

https://www.tumblr.com/search/soma%20yukihira%20gif
http://aminoapps.com/page/anime/1654637/saitama-for-the-win
https://gifs.alphacoders.com/by_sub_category/179743
https://www.tenor.co/view/makoto-tachibana-gif-5678082
http://rebloggy.com/post/mine-prince-kuroko-no-basket-akashi-seijuro-kurobas-knb-knbgraphics-ugh-this-was/110382440346
http://toriko.wikia.com/wiki/File:Ehou_Maki_ingredients.jpg
https://uk.pinterest.com/explore/yuri-gif/
http://deathnote.wikia.com/wiki/File:Light-light-yagami-33576637-1280-720.png
http://gintama.wikia.com/wiki/File:Gintoki_i_need_sugar.gif


ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

25/02/2017
(Live or Not ตอนใหม่มาแล้วน้า กดอ่าน : http://ookb.ee/comicsliveornot9)5 เหตุผลที่ไม่ควรขอให้เพื่อนวาดรูปฟรี1. กว่าจะวาดรูปได้ไม่ใช่ง่ายๆ การวาดรูปก็รู้ๆ กันอยู่ว่า กว่าจะวาดได้สวยขนาดนี้เนี่ย ! ต้องฝึกฝนกันหนักขนาดไหน T T บางคนต้องวาดเป็นพันๆ รูปกว่าจะจั
10/11/2016
มีบทเต็มๆ ที กรี๊ดกันลานสเก็ตสะเทือน !.HOT ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ ตอนนี้กับ "พิตชี....... พิชิต" หนุ่มไทยวัย 20 จากอนิเมะเรื่อง Yuri on ice ที่แฟนๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองจะด้วยนิสัยทะเล้นขี้เล่นหรือความที่เป็นคนบ้านเดียวกันไม่รู้ แต่รู้ตัวอีกทีก็หลง
01/08/2017
แอดเชื่อมั่นว่าทุกๆคนมีเรือของตัวเอง มีคู่ที่ตัวเองเชียร์สุดใจ ทั้งคู่นอร์มอล คู่วาย 3P 4P 5P บางทีแค่ช่วงเวลาสั้นๆที่เราเห็นตัวละครที่ชอบได้มาอยู่ด้วยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะแอบเชียร์ให้เขาได้กันอยู่ในใจ แอดเลยมารวบรวมสุดยอดคู่จิ้นทั้ง 20 คู่ ที่ใครๆก็อยาก
20/12/2016
ดีจ้าาาาา !!! แอดมินรายงานตัวอีกครั้งวันนี้มี Scoop สนุกๆ มาฝากเหมือนเดิม ด้วยความที่เป็นช่วงพักเที่ยง กระเพาะเริ่มกรีดร้องโหยหวนหาของกิน แอดเลยเอาภาพเปรียบเทียบเมนูอาหาร 3 เวอร์ชั่น "มัง - เมะ - จริง " จากเรื่อง Shokugeki no Soma ยอดนักปรุงโซมะ มาทรมาน..
ส่ง
ความคิดเห็น ()