รองเท้ายี่ห้อดังกับอนิเมะในดวงใจ คู่ไหนเด็ด คู่ไหนโดน ไปดูกัน !
วันที่โพสต์: 16/09/2019

      

          เมื่อมังงะหรืออนิเมะแนวกีฬาเป็นที่นิยมมากขึ้น นอกจากสิ่งสำคัญในการเล่นอย่างทริคที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ ทีมเวิร์คและพลังใจของตัวละครหลักแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่แฟนอนิเมะแนวนี้ให้ความสนใจคือเรื่องของ ยี่ห้อรองเท้า ที่ตัวละครแต่ละตัวเลือกใส่กัน ซึ่งเจ้าของผลงานในแต่ละเรื่องมักคำนึกถึงความเหมาะสมในการเลือกรองเท้าแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นให้เข้ากับคาแร็คเตอร์ตัวละครหลักเสมอ หรือบางเรื่องก็อาจจะเลือกใช้ยี่ห้อเดียวกันทั้งหมด 



      https://www.youtube.com/watch?v=ijkQOEF5eXY


       ซึ่ง!!! ลวดลายความชัดเจนของรองเท้าก็จะแตกต่างกันออกไป อนิเมะเรื่องไหนมีผู้สนับสนุนลวดลายก็จะบอกยี่ห้อบอกรุ่นอย่างชัดเจน เช่นเดียวกัน....เรื่องที่ไม่ได้รับการสนับสนุนแต่เป็นสิ่งที่เหมาะสมกับคาแร็คเตอร์ลวดลายบ่งบอกยี่ห้อก็จะทำให้ใกล้เคียงแต่ก็ไม่ได้แสดงออกอย่างชัดเจน

เรื่องที่ใช้รองเท้ายี่ห้อเดียวกัน ดูรู้ทันที่ว่าทีมนี้ใส่ยี่ห้อไหน







ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน กับรองเท้า asics





กัปตัน ซึบาสะ กับรองเท้าบอล adidas (เห็นเป็นขีดๆ ก็คิดว่าใส่)

แต่ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งเท่าที่ดูๆ มา ใส่รองเท้าคนละยี่ห้อและออกแบบรองเท้าได้คล้ายกับยี่ห้อดังหลายยี่ห้อกันเลยทีเดียวกับเรื่อง kuroko no basket เรื่องนี้เน้นครบและเหมาะกับคาาเเร็คเตอร์จริงๆ......




 Akashi Seijuro กับรองเท้า Asics Gel Burst




Aomine Daiki กับรองเท้า Nike Zoom Skyposite




Izuki Shun กับรองเท้า Nike Air Zoom Brave 2




Kagami Taiga กับรองเท้า Nike Air Jordan 1




Kise Ryouta กับรองเท้า Asics Gel Legend 4




Kiyoshi Teppei กับรองเท้า Adidas TS Lighting Creator




Kuroko Tetsuya กับรองเท้า  Asics Gel Hoop Duo 3




Midorima Shintaro กับรองเท้า Mizuno Wave Crystal




Murasakibara Atsushi กับรองเท้า Mizuno Wave Real BB2




Takao Kazunari กับรองเท้า Adidas Adistrike 2.0


เท่าที่ดูมาก็ประมาณนี้ สวย เท่ หาซื้อได้ทั่วไปและใส่ได้ทุกโอกาส นะจ๊ะ!



Thank,

https://pantip.com/topic/31800536

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

05/09/2016
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★มาสร้างอะไหล่ไส้เมาส์ปากกาใช้ถึงชาติหน้ากันเถอะ★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★ หลายๆคนเวลาซื้อเมาส์ปากกามาแล้วใช้ไปสักพักก็จะมีปัญหาไส้เม้าส์ปากกาสึก ต้องเปลี่ยนใหม่เ
25/04/2017
ถ้าในโลกใบนี้ มีคนที่เหมือนเรา จะเป็นยังไงนะ? ดูคนหน้าเหมือนกันไปแล้วในบล็อกนี้ 20 คู่ตัวละครที่เหมือนจนคิดว่าเป็นญาติกัน?! มาดูตัวละครที่เป็นฝาแฝดกันจริงๆบ้างดีกว่า มีทั้งแฝดสอง สาม สี่ ห้า หก จิ้งจกยัดไส้กกันเลยทีเดียว เราจะยอมให้มีคนเหมือนเราอีกคนดีรึเ
17/01/2018
เอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัวเป็นสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความรัก ความชอบจากบรรดาแฟนมังงะ อนิเมะให้สนใจในตัวละครและติดตามเรื่องราวนั้นต่อไป เพราะยิ่งถ้าเนื้อเรื่องสนุกแล้วยังมีตัวละครที่ชอบ ความสนใจในการติดตามจะมีมากยิ่งขึ้นด้วย ใช่ว่าพระเอกหรือตัวเอกของเรื่องจะเ
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
ส่ง
ความคิดเห็น ()