ข้าขอชี้แนะ!!....การ์ตูนเด็ดประจำ Ookbee
วันที่โพสต์: 16/09/2019

“ชายผู้หนึ่งมีดวงตาที่ทำให้สามารถมองเห็นความมืดมนของมนุษย์ได้มาตั้งแต่เด็ก เขาผู้ซึ่งรังเกียจในดวงตาของตนเอง ได้ออกเดินทางเพื่อหาหนทางที่จะทำให้อำนาจของมันหายไป......”


          เกริ่นไปแค่นี้หลายคนอาจจะรู้แล้วว่ากำลังพูดถึงการ์ตูนเรื่องอะไร....และแน่นอนว่าคือเรื่อง "ที่ปลายทางแห่งโชคชะตา"  หนึ่งในผลงานยอดนิยมของ Ancienttear Zanael หรือ คุณแกะ




          กล่าวถึงชายหนุ่มนามเฟยอิง ซึ่งเกิดมาพร้อมกับดวงตาที่มีความสามารถประหลาดและเป็นความสามารถที่เขาไม่เคยต้องการ จึงออกเดินทางแสวงหาหนทางที่จะทำให้ดวงตาของเขาเป็นเหมือนกับคนปกติ แต่ด้วยความสามารถที่มีจึงทำให้ชีวิตไม่มีความสุขและหาความสงบสุขไม่ได้ ต้องคอยหลบหนีจากการถูกไล่ล่าของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า “ 12 นักษัตร” (ซึ่งในเนื้อเรื่องตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูล...คงต้องคอยลุ้นกันต่อไป) ทำให้เขาพบกับหญิงสาวลึกลับกลางป่า เฟยอิงรู้ในทันทีว่าเธอคนนี้ไม่ใช่มนุษย์เหมือนรูปร่างภายนอกที่สวยงาม และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ของการเดินทางร่วมกันในฐานะผู้นำทางไปสู่หนทางจะรักษาดวงตาและชายหนุ่มผู้มีความสามารถประหลาด






            เป็นเรื่องที่น่าติดตามอีกเรื่องด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ไม่ยืดเยื้อจนเกินไป ภาพสวย ลายเส้นละเอียด อ่านแล้วสบาย เนื้อเรื่องตอนนี้ดำเนินมาถึงตอนที่ 19 และก็จะติดตามต่อไป (เพราะน่ารัก น่าสนใจจึงบอกต่อ) ติดตามได้ที่ Ookbee Comic



http://ookb.ee/comicsdestiny

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

09/08/2017
อาหารไทยกับผู้ชาย ใครจะน่ากินกว่ากัน?หนุ่มๆกับดอกไม้ก็มีไปแล้ว (วาร์ป หนุ่มหล่อกับดอกไม้ เสน่ห์ของใครโดนใจกว่ากัน ) สาวๆโปรแกรมก็มี (วาร์ป สาวโปรแกรม The Parody Series ) แอดว่าถึงเวลาที่เราต้องแปลงโฉมอาหารไทยให้กลายเป็นหนุ่มกันแล้วค่ะ! ถ้าอาหารที่เราคุ้นเ
25/10/2015
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราไปรื้อพวก Step สีน้ำอันเก่าๆมาแล้วพบว่าตัวเองทำไว้เยอะหลายอันเหมือนกันนะเนี่ยสมัยยังเล่น Exteen เราก็เคยทำไปลงอยู่สองอันค่ะ ช่วงนั้นยังฝึกแรกๆอยู่เลย เรายังใช้สีพวก Pentel , Sakura อยู่ช่วงที่เปลี่ยนมาเริ่มใช้ Winsor,Van gogh รู้สึก
16/05/2017
เฮลโหลเวิลด์โอฮาโยะโกไซมาส คอนนิจิวะ คมบังวะ โอยาสุมินาไซ เลือกเอาเลยค่ะ แอดไม่รู้ว่าแต่ละคนจะเข้ามาอ่านช่วงไหน งั้นสวัสดีทุกช่วงเวลาพร้อมกู๊ดไนท์เลยแล้วกัน 555555 วันนี้แอดมัวแต่นั่งส่องแฟนอาร์ตวิคเตอร์จากเรื่อง Yuri!!! On Ice เพลิน จนคิดว่าทำไมผู้ชายผมส
07/04/2017
เอาล่ะ เราเชื่อว่าคนที่กดเข้ามาอ่านรู้จัก กินทามะดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คงไม่ต้องสาธยายอะไรไปมาก เข้าเรื่องเลยละกัน หลังจากที่ลงรูปเมื่อวานไปมีคนไลค์ แชร์ เม้นเยอะมาก แต่เหมือนเสียงของคนอ่าน(และดู) จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ คือ1. ชอบที่กินทามะเป็นการ์ตูน
ส่ง
ความคิดเห็น ()