แนะนำเกมอะไร ให้พ่อแม่เล่นดี
วันที่โพสต์: 16/09/2019

สาเหตุที่ผู้ใหญ่ไม่แนะนำให้เด็กๆ เล่นเกม ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะว่าเขาเป็นห่วงเรานั่นแหละ กับอีกส่วนอาจจะเป็นเพราะ "ช่วงวัย" ที่ต่างกัน ทำให้เขาอาจจะเข้าไม่ถึง เพราะฉะนั้นถามกันตรงนี้เลยว่า ถ้าให้แนะนำเกมให้ผู้ใหญ่เล่น อยากจะแนะนำเกมอะไรบ้าง ! จะแนะนำเพราะมันเป็นเกมที่ให้สาระความรู้ หรือเพราะมันสนุกมากกกกกกกกก รับรองว่าพ่อเล่นแล้วต้องกรี๊ด แม่เล่นแล้วต้องว้าวแน่ๆ ก็ได้ อยากแนะนำเกมไหนจัดมาเลย !!

ยกตัวอย่าง

แนะนำให้พ่อเล่น Dead by Daylight  เพราะ...




แนะนำให้แม่เล่น Final Fantasy XV เพราะ...

1. สอนหลักการขี่นกอย่างถูกวิธี


https://www.youtube.com/watch?v=nu4gu_lZ574

2. ฝึกฝนสกิลการทำอาหารได้ด้วย


http://www.metalbridges.com/15-dilicious-recipe-final-fantasy-xv/

3. เรียนรู้การถ่ายภาพอย่างถูกวิธีกับอาจารย์ พรอมโต้




เห็นมั้ยว่า เกมให้อะไรมากกว่าที่คิด ว่าแล้วแอดขอไปชวนคุณพ่อคุณแม่เล่นเกมก่อนนะ 5555

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/04/2017
Blog นี้เอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มๆ สายรับ (เอ๊ะ) หมายถึงหนุ่มๆ หน้าแบ๊วแป๊วแว้ว น่าเลี้ยง (เอ๊ะ !!!) หมายถึง “หนุ่มเคะ” น่ารัก น่าดูแลนี่แหละ สำหรับคนที่ยังงงๆ หรือสับสนกับคำว่า เคะ เมะ อธิบายสั้นง่าย ได้ใจความแบบนี้ละกันว่า攻める (semeru) = โจมตี (รุก) >>> เซเม
26/07/2017
ดอกไม้แต่ละชนิดก็มีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ภายใต้ความงดงามของมัน ผู้ชายกับดอกไม้ที่ต่างกัน ก็ย่อมมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นกว่าใคร นี่ถ้าเหล่าหนุ่มๆดอกไม้เป็นเกมจีบหนุ่มก็คงจะทำใจเลือกแค่คนเดียวไม่ได้จริงๆ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีดอกไม้ที่ชอบกันบ้างรึเปล
29/01/2017
ชักจะล้ำขึ้นไปทุกทีแล้วกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ที่นับวันก็แอบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยได้ยินข่าว 'อัลฟาโกะ' (AlphaGo) ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท ดีปมายด์ (DeepMind) ของบริษัท กูเกิล สามารถเอาชนะนาย อี เซดอล เซียนโกะ ลงไปได้แบบขาดลอย http://www.th
12/02/2018
เปิดรับคอมมิชชั่นเฉพาะกิจ หารายได้ก่อนเปิดเทอมค่ะ OJZ ครั้งนี้รับจำนวนจำกัดเป็นรอบๆนะคะ เพราะทางเรามีปัญหาสุขภาพ ทำให้ไม่สามารถรับหลายๆงานได้ในคราวเดียวค่ะ OJZ [รับประมาณ 3-5 คิวหรืออาจจะน้อยกว่านั้นค่ะ] List ***ข้อตกลง*** - ทางเราจะลองคุยรายละเอียดงา
ส่ง
ความคิดเห็น ()