Character Drama CD เพียงรุ้ง
วันที่โพสต์: 17/02/2017

[Character Drama CD ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง]



'เพียงรุ้ง'

Character Voice : นกเค้าแมวปีกหัก

ฟังเสียงรุ้ง : https://soundcloud.com/redcarpetsiam/rainbow



มาถึงคราวสาวสองสุดสตรอง แม้เนื้อหาในการ์ตูนจะยังไม่ได้เจาะลึกถึงเรื่องราวของเธอมากนัก แต่ก็อยากให้ทุกคนได้ฟังกัน ขอบคุณน้องเจมส์สำหรับเสียงพากย์สุดว้าวนี้ด้วยนะคะ รวมถึงน้องมิวที่เป็นฝ่ายประสานงานให้เช่นกันค่ะ


อ่าน ยมจัง แอนด์ เดอะ แก๊ง ได้ที่ : http://ookb.ee/comicsYomchan

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

15/09/2017
เคยดูหนัง ดูการ์ตูนแล้วตั้งคำถามกับตัวเองมั้ย? “ทำไมตัวร้ายแม่งหล่อจังเลยวะ” ไม่ว่าจะเป็นโลกิในหนังมาร์เวล ไปจนถึงท่านไอเซ็นหรือฮิโซกะ ทำไมถึงหล่อเกินหน้าเกินตาพระเอกขนาดนี้ ทั้งๆที่สร้างปัญหามากมายจนถึงขั้นทำลายโลก แต่ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆอยู่ดี บางทีมั
30/10/2017
    หลายๆคงคงต้องใช้เวลาในแต่ละวันไปกับการเดินทาง ไปเรียนบ้าง ทำงานบ้าง หรือไม่ก็ไปเที่ยว แต่ก็รู้ๆกันว่าบางครั้งการเดินทางมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย ไหนจะรถติด รอรถก็นาน คนก็เยอะ เบียดกันอย่างกับปลากระป๋องอัดแน่น กว่าจะถึงที่หมาย ผมที่นั่งทำมาตั้งน
30/10/2017
  "วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าว่าตัวละครในอนิเมะตัวไหนที่หมู่เลือดเดียวกันกับคุณ!!"             ว่าด้วยเรื่องคำทำนายคนเรามักจะนึกถึงเรื่องดวงชะตา วันเกิดปีเกิด ราศี ลายมือ เปิดไพ่ แต่ก็ยังมีบางความเชื่อที่ใช้กรุ๊ปเล
19/09/2017
ในทุกๆปี ก็จะมีอนิเมะแนวสาวน้อยเวทมนตร์มาให้เราได้ดูกันเยอะแยะไปหมด แต่แอดเชื่อมั่นว่าเรื่องที่ยังคงอยู่ในใจเราคงหนีไม่พ้นแต่ละเรื่องที่แอดลิสต์มาให้ดูแน่นอน มาดูกันว่าเราเกิดทันยุคไหนกันบ้าง จริงๆก็ไม่ได้แก่หรอก เห็นคุณแม่ดูก็เลยดูตามบ้างอะไรบ้าง บางเรื่
ส่ง
ความคิดเห็น ()