เมื่อเหล่าตัวการ์ตูนจากเรื่อง Naruto เลิกใช้คาถานินจา แล้วมาเดินแบบแทน
วันที่โพสต์: 16/09/2019


ความจริงแล้วเรื่องของการ์ตูน กับ “Fashion” ก็ดูจะเป็นอะไรที่ไม่ไกลกันเนอะ เพราะทั้งสองอย่างนี้ก็เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยเรื่องของศิลปะ การออกแบบดีไซน์ คล้ายๆ กัน ทีนี้มันจะเป็นยังไงล่ะถ้าเราจับเจ้า 2 สิ่งนี้มา Mix & Match กันซะ ? ในกลุ่มคนเล่น Pinterest ได้มีการจัด Pin ภาพ narutoxfashion.tumblr.com จากเวป http://www.tumblr.com รวบรวมตัวการ์ตูนจากเรื่อง Naruto ในมาดใหม่ จับมาแต่ง(photoshop)ตัวเป็นนายแบบนางแบบมืออาชีพชนิดที่พี่ลูกเกดก็ทำไม่ได้ ! แม่บีก็แพ้บายค่ะช็อตนี้ ! #มีความ The Face <3

แต่ละรูปมีการเลือกรูปร่างและดีไซน์ของเสื้อผ้าให้ใกล้เคียงกับตัวละครแต่ละตัวด้วย จะเฟี้ยวแค่ไหนไปดูกัน !

    

       

      

      


    

ปิดท้ายด้วย 3 ตัวละครหลัก ซากุระ, นารูโตะ และโอปป้าซาสึเกะ

   

ตามไปดูแบบเต็มๆ ได้ที่ http://http://narutoxfashion.tumblr.com/ ส่วนคนนี้แถมให้

“คุณโวซฟฮ์” ตัวแทนนายแบบจาก Ookbee Comics บอกเลยว่าหัวพี่แกเอาไปใส่กับนายแบบคนไหนก็หล่อ หนังหน้าดี มีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ !

  

หล่อไม่บันยะบันยังเลยพ่อคุ้ณณณณณณณณณณณณณณณณณ !!! 
http://www.wecomics.in.th/manga-and-comics/detail-page/1958?lang=th

Thank :D

http://narutoxfashion.tumblr.com/
https://www.pinterest.com/source/narutoxfashion.tumblr.com
http://www.wecomics.in.th/authors-and-artists/Becassine/detail-page/45876

Processing...x

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

03/10/2015
จากภาพกิฟอนิเมตเก่าที่เป็นสาวน้อยปาลูกดอกงานวัดที่ผมเคยแปะไปแล้ว http://www.wecomics.in.th/illustrations/Throwing-Darts/detail-page/10590หลังจากนั่งปั่นกันหลังขดหลังแข็งกับเพื่อนอีกสองคน ตอนนี้ก็ได้กลายเป็นอนิเมชั่นเต็มเรื่องไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย!!!ผมย
16/06/2017
OokbeeComics Present มัธยมปลายโรงเรียนรามเกียรติ์ The Series... เชื่อว่าแทบทุกคนคงได้เรียนวรรณกรรมเรื่องรามเกียรติ์มาในวิชาภาษาไทยทั้งในระดับประถมและมัธยมกันมาดีอยู่แล้ว หรืออาจจะรู้จักแค่ผิวเผิน จำรายละเอียดเนื้อเรื่องได้ลางๆ เพราะมีทั้งบทร้อยแก้ว และร้อ
14/12/2015
กลับมาพบกันอีกครั้งกับปากกาสีนะคะ ในวันนี้ปากกาสีจะมารีวิว ปากกาตัดเส้น ที่ตัวเองใช้อยู่ค่า ซึ่งตัวปากกาที่เราจะรีวิวในวันนี้จะมีทั้งหมด 6 แบรนด์ด้วยกันค่ะถ้างั้นไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก ขอเริ่มการรีวิวเลยแล้วกันค่ะเริ่มจากตัวแรก PIGMA MICRON แบรนด์นี้เป็
30/11/2015
พอดีเพิ่งได้ปากกามาร์คเกอร์ใหม่มา เป็นของแบรนด์ Superior Touch Brush ค่ะ เลยจะมาขอรีวิวสักหน่อย ตอนแรกไม่รู้ว่า Superior มีออกสินค้าใหม่ตัวนี้ด้วย(หรืออาจจะมีมานานแล้ว แต่เราเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ แหะๆ) ต้องบอกว่าเป็นความบังเอิญค่ะ เราไปเจอปากกาตัวนี้ที่ร้า
ส่ง
ความคิดเห็น ()