รวม Fan art "The Mask Singer" ของ Yolk RainDear Hon
วันที่โพสต์: 16/09/2019

กระแสแรงดี ไม่มีตกจริงๆ กับรายการประกวดร้องเพลงของค่ายเวิร์คพอยท์ อย่าง "The Mask Singer" รายการประกวดการแข่งขันร้องเพลงภายใต้หน้ากาก ทั้งทุเรียนเอย อีกาเอย โดรนเอย โอ๊ย เยอะแยะเต็มไปหมด ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้แฟนๆ ติดกันทั่วประเทศนอกจากการได้ฟังเสียงร้องเพราะๆ แล้วก็คือ !

   

เดี๋ยวๆ .......... ! (ถึงจะมีส่วนมากก็เถอะ) http://www.thairath.co.th/content/744256

แต่ที่คนดูชื่นชอบน่าจะเพราะได้ลุ้น ได้ทายว่านักร้องแต่ละคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากนั้นเป็นใคร พี่ทอย รูม 46 หรือเปล่านะ หรือจะเป็นพี่ทอมแอนด์เจอรี่กันแน่ (สติ สติ) ยิ่งช่วงนี้มีเพื่อนๆ นักวาดพากันวาด Fan Art ก็ยิ่งทำให้มีคนสนใจมากขึ้นไปอีก ใน Ookbee Comics ก็มีคนวาดอยู่บ้าง แต่ที่เห็นบ่อยๆ ก็คงจะเป็นผลงานของ Yolk RainDear Hon [ https://www.facebook.com/YolkHon?fref=ts ] นี่แหละ เผื่อใครพลาดรูปไหนไป แอดเลยรวบรวมมาให้ดูเต็มๆ ใน Blog นี้ซะเลย : D

รูปนี้งานดีจน Yolk ได้รับรางวัลจากทางรายการเลยนะ <3 http://www.wecomics.in.th/illustrations/FA-/detail-page/38735


คู่จิ้นนนนนhttp://http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/38759


เข้มๆ สไตล์หน้ากากอีกาดำ (คนนี้ทายว่าใครกันมั่งอะ)  http://www.wecomics.in.th/illustrations/FA-/detail-page/38838


กรี๊ดดดดดด พี่กันต์ขาาาาา <3 http://www.wecomics.in.th/illustrations/-The-mask-Singer/detail-page/38868


นี่ก็คู่จิ้นอีกคู่...... เอ๊ะ http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/38974


http://www.wecomics.in.th/illustrations/FA-/detail-page/39023


ตะมุตะมิมากก เจ้าทุเรียนน้อย >////< : http://www.wecomics.in.th/illustrations/detail-page/39187



เป็นยังไงกันบ้าง แต่ละรูปสวยๆ ทั้งนั้นนน ใครที่ชอบลายเส้นของ Yolk สามารถเข้าไปอ่านการ์ตูนได้ เดี๋ยวแอดยกตัวอย่างให้ดู 2 เรื่องก่อนละกัน


เจ้าที่ : http://www.wecomics.in.th/manga-and-comics/-School-Tales/detail-page/4250?lang=th

รักของพี่เกิดที่ 7-11 : http://www.wecomics.in.th/manga-and-comics/-7-11/detail-page/988?lang=th

ประเภท: สนุกๆ

บล็อกที่น่าจะชอบ

01/12/2015
★ Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus" ★Ookbee Comics มีของขวัญปีใหม่สำหรับนักเขียนมาฝาก นั่นคือ . . .Campaign: "Ookbee Comics Special Bonus"นักเขียนที่สามารถลงผลงานรายสัปดาห์ได้ตามเงื่อนไขข้างล่างนี้จะได้รับ Ookbee Comics Bonus +20% เป็นเวลา 3 เดือน !
17/01/2016
*อัพเดทเพิ่มเติม*สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงเคยเจอกัมที่ เพจ ไปแล้ว ทีนี้ก็เลยขอเอามาอัพในบลอ็คไว้แทนบ้าง *เพิ่งรู้ว่ามี ; A :เป็น How to copic ฉบับเราเองค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อหลายๆคนนะคะ เริ่มจากอุปกรณ์- ดินสอยางลบที่ถนัดสำหรับร่างภาพ-ปากกาตัดเส้น-โคปิค /ห
03/12/2015
ขอกล่าวโดยสังเขปก่อนนะครับ อันนี้เป็นเทคนิกการแต่งเนื้อเรื่องโดยส่วนตัวของผม (โดยเฉพาะการ์ตูน comic) ไม่ได้หมายความว่ามันจะต้องถูกต้องหรือดีที่สุด แต่แค่อยากจะแชร์เล็กๆน้อยๆให้แก่ทุกท่านนะครับงั้นเรามาเริ่มกันเลย1. เนื้อเรื่องที่น่าสนใจต้องมีการหักมุมแน่น
29/11/2016
"ล่า-ท้า-วาด"[ School Tales Horror Story School Contest ] Ookbee Comics จับมือกับ Five Star Production จัดประกวด "การ์ตูนและภาพวาด" ในธีมสุดหลอน ต้อนรับกระแสหนังใหม่เรื่อง "School Tales" (เรื่องผีมีอยู่ว่า) ประกวดวาดการ์ตูน เรื่องหลอน.. รอบโรงเรียน (Schoo
ส่ง
ความคิดเห็น ()