Warner Bros. เจรจาลิขสิทธิ์ Attack On Titan !!!
วันที่โพสต์: 16/09/2019

สตูดิโอชื่อดังจากอเมริกาอย่าง Warner Bros. กำลังเจรจาต่อรองลิขสิทธิ์เรื่อง Attack on Titan ที่แต่งโดย อ.ฮาจิเมะ อิซายามะ ซึ่งมังงะเรื่องนี้ก็ถูกนำไปทำเป็นอนิเมะและภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว




Attack on Titan (ชื่อไทย: ผ่าพิภพไททัน) เป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกในยุคที่มนุษย์สร้างกำแพงล้อมรอบเมืองของตนเองเพื่อปกป้องพวกเขาจากไททัน สิ่งมีชีวิตตัวใหญ่ที่มีลักษณะคล้ายๆมนุษย์ แต่แล้ววันหนึ่งกำแพงที่กั้นพวกเขากับไททันก็เสียหายจนพวกไททันบุกเข้ามา ทำให้เกิดความโกลาหลและโศกนาฏกรรม มนุษยชาติจึงต้องยืนยัดต่อสู้เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์ของตนเอง

ในเวอร์ชันหนังของอเมริกานี้จะเป็นแบบรีเมคของหนังเวอร์ชันญี่ปุ่นที่แบ่งเป็นสองพาร์ท ซึ่งออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ ทั้งๆที่ได้ Haruma Miura แฟนเก่าแอดมาเล่นเป็นพระเอก


ภาพจาก http://amazon.com


แต่อย่าพึ่งคิดว่าฝรั่งเอาอนิเมะไปทำแล้วจะพัง มันอาจจะออกมาดีเลิศก็ได้นะ เพราะโปรเจคนี้อยู่ในมือของ David Heyman โปรดิวเซอร์จาก Fantastic Beast and Where To Find Them และพ่อมดน้อย Harry Potter (แน่ใจนะว่ายังเป็นพ่อมดน้อยอยู่)



อนิเมะและมังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆและโด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะคนไทย ฝรั่ง เอเชียก็ติดเรื่องนี้กันทั้งนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้เห็นหนังรีเมคของฝั่งอเมริกา แต่น่าเสียดายที่เอาเวอร์ชันหนังของญี่ปุ่นมา ถ้าได้มังงะหรืออนิเมะนะ แอดจะดีใจมากๆเลย T T


Thank you http://deadline.com/ : )

ประเภท: ข่าวสาร

บล็อกที่น่าจะชอบ

24/06/2017
การประกวด Secret Love Contest เพิ่งจะจบไป ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อ Ookbee Comics ร่วมกับ KBank Live จัดงานประกวด “KBank Comics Contest” กับธีมการประกวดที่ใช้ชื่อว่า “Jump to the Future” งานประกวดวาดการ์ตูนสุดยิ่งใหญ่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า
10/11/2017
  เคยมีคำกล่าวที่ว่า “เมื่อคนเราคบเพื่อนแบบไหน นิสัยของเราก็จะเป็นแบบนั้นหรือไม่ก็ใกล้เคียงถึงได้คบเพื่อนที่มีนิสัยแบบเดียวกันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ยืนยาว นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สามารถทำให้เราทายนิสัยคนรอบข้างที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ใ
06/12/2016
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปัญหา สำหรับนักเขียนการ์ตูนมือใหม่ ที่หลังจากได้คิดเรื่องที่จะนำมาเขียนการ์ตูนแทบหัวระเบิด พอได้พล็อตเรื่องที่อยากจะเขียนแล้ว ไปหาข้อมูลในเรื่องที่อยากจะเขียนมาพอสมควรแล้ว กลับเขียนไม่ออกไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี นั้นนะซินะ... เร
23/03/2017
เดี๋ยวนี้ต้องยอมรับเลย ว่าปรับเรดาร์ลำบากจริงๆว่าใครเป็นผู้หญิง ใครเป็นผู้ชาย หนุ่มๆเดี๋ยวนี้สวยจนสตรีต้องชิดซ้าย ผู้ชายด้วยกันก็แยกไม่ออก ให้ความรู้สึกเหมือนโดนดักเลย ภาษาอังกฤษสายอนิเมะเค้าก็เรียกหนุ่มๆที่เหมือนผู้หญิงจนคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายว่า “Trap” (กับ
ส่ง
ความคิดเห็น ()